SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Lê Khánh Tiên tổ chức chụp ảnh kêu gọi hùn phước xây tháp vạn Phật

Ngày 17/5 vừa qua, Hoa hậu Lê Khánh Tiên đã tổ chức buổi chụp ảnh giao lưu giữa các Phật tử người Việt và Đài Loan nhằm quảng bá và kêu gọi mọi người cùng hùn phước xây tòa tháp vạn Phật tại chùa Pháp Hoa (Đài Loan).
Buổi chụp ảnh quy tụ đông đảo các nữ Phật tử người Việt trong trang phục áo dài truyền thống Việt Nam trước chùa Pháp Hoa - Đài Loan
Hưởng ứng lời kêu gọi của Hoa hậu Lê Khánh Tiên và những người bạn, gần 70 nữ Phật tử người Việt đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan cùng với hơn 200 người dân và khách thập phương tại Đài Loan đã đến viếng chùa Pháp Hoa trong ngày 17/5/2020 vừa qua.

Chua DL 54

Chua DL 53

Hoa hậu Lê Khánh Tiên đã mời hàng chục nhà báo, nhiếp ảnh gia đến thực hiện bộ ảnh áo dài truyền thống VN và sườn xám truyền thống của người Hoa cho các chị em Phật tử Việt - Đài tham gia trong chuyến viếng chùa đặc biệt này.

Chua DL 28

Chua DL 51

Qua buổi giao lưu chụp ảnh này, Hoa hậu Lê Khánh Tiên muốn quảng bá hình ảnh của ngôi chùa Pháp Hoa được xây dựng rất đẹp và kêu gọi mọi người cùng nhau hùn phước để tu sửa chùa và xây dựng thêm 1 số hạng mục..

Chua DL 24

Chua DL 45

Theo Hoa hậu Lê Khánh Tiên, chùa Pháp Hoa đang chuẩn bị tu sửa và tháng 12 tới đây sẽ xây tòa bảo tháp 7 tầng với 10.000 tượng phật nhỏ (còn gọi là bảo tháp vạn Phật). Khách thập phương trên toàn thế giới khi đến Đài Loan có thể đến viếng chùa Pháp Hoa và hùn phước, đóng góp để xây dựng ngôi Tháp này. Người có thiện tâm cúng dường tượng Phật sẽ được khắc tên phía dưới tượng Phật (để lưu mãi ngàn năm sau này).

Chua DL 49
Hoa hậu Lê Khánh Tiên trong bộ áo dài cung đình rất lộng lẫy

Chùa Pháp Hoa tọa lạc ở khu vực miền núi, làng Fusheng (Phúc Thịnh), đường số 106 Gongle (Vĩnh Nhạc), thị trấn Zhongliao (Trung Liêu), huyện NanTou (Nam Đầu), Đài loan.

Chua DL 8

Chua DL 22

Chua DL 2

Chùa có núi non bao quanh rất hùng vỹ. Lối lên chánh điện tả hữu có song long... Một tấm gương sáng nội điện thờ phượng Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật, bên trái thờ Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát, bên phải thờ Phổ Hiền Bồ Tát... Khói hương thơm lan tỏa như hòa lẫn vào mây. Những giai điệu nhạc phật êm đềm thỉnh thoảng lại được điểm xuyến, hòa quyện cùng tiếng chuông chùa vang vọng rất linh thiêng.

Chua DL 5

Chua DL 25

Chua DL 55

Chùa Pháp Hoa phục vụ chúng sinh gặp trường hợp khó khăn về phong thủy địa lý, hoàn toàn miễn phí, đến đây để dùng bữa và thưởng thức ẩm thực thuần chay. Mọi người đến đây được tiếp đón nhiệt tình và được chụp ảnh lưu niệm...

Chua DL 48

Chua DL 52

Chua DL 58

Trang nghiêm thanh tịnh
Hữu cầu tất ứng
Phương Phật vô biên
Tế thế cứu dân...

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây