SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung trải lòng với những hoạt động thầm lặng

Sau khi đăng quang một cách đầy thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt châu Á 2019, Hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung đã trải lòng về những hoạt động thầm lặng vừa qua.
Hoa hậu Khưu Hoàng Tuyết Nhung rạng rỡ cùng các thầy cô chúc mừng Ngày Nhà giáo VN
Hoa hậu trao đổi với nhà trường về buổi lễ

Cụ thể hoa hậu đã trao gần 100 xuất quà cho các em học sinh nghèo, hiếu học có hoàn cảnh gia đình khó khăn trong buổi lễ. Với mong muốn góp một phần sức mình để cùng với nhà trường, thầy cô hỗ trợ gia đình, động viên các em để các em có thêm điều kiện và nghị lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi giúp ích cho gia đình và xã hội. 

Hoa hậu  trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học
Hình ảnh các em tại buổi lễ 20/11 vừa qua

Hoạt động mang tính cá nhân do chính hoa hậu thực hiện nên công tác chuẩn bị có phần khó khăn. Tuy vậy người đẹp vẫn rất hạnh phúc và cảm thấy vô cùng ý nghĩa. 

Ngoài ra bên cạnh việc từ thiện, Khưu Hoàng Tuyết Nhung còn xây dựng nhà cửa báo hiếu cho ba mẹ. Đây là việc mà hoa hậu đã ấp ủ bấy từ lâu nhưng vì bận rộn công việc đến nay mới có thể hoàn thành được tâm nguyện của mình dành cho ba mẹ.

Căn nhà Khưu Hoàng Tuyết Nhung xây cho ba mẹ vừa được hoàn thành xong

Căn nhà khá khang trang, nổi bật giữa các căn khác trong xóm với nội thất đầy đủ hiện đại. Ngoài những căn phòng cho các thành viên, hoa hậu cũng dành riêng cho mình một phòng khá xinh xắn để tiện thường xuyên về nhà thăm gia đình. Hiện gia đình người đẹp đã dọn vào ở, vừa kịp để cả nhà có thể cùng đón Tết 2020 bên nhau trong căn nhà mới.

Không gian phòng khách
Nội thất gỗ sang trọng theo sở thích của ba mẹ
Không gian bếp thoáng đãng..
Hành lang tầng 1 dẫn đến các phòng
Phòng ngủ của hoa hậu với nội thất gỗ trắng nữ tính

Hoa hậu dự định trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động phối hợp cùng với các đơn vị xã hội, cơ quan tổ chức để thực hiện thêm nhiều chương trình hữu ích hơn nữa đóng góp cho cộng đồng.

Chúc Khưu Hoàng Tuyết Nhung ngày càng thành công hơn trên lĩnh vực kinh doanh của mình và ở cương vị một Hoa Hậu Doanh Nhân tin chắc rằng cô sẽ dùng tài năng và tấm lòng mang yêu thương đến cho những hoàn cảnh khó khăn.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây