SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Hương Giang làm Đại sứ sản phẩm Công ty Ngọc Trinh

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Hoa hậu Hương Giang đã chính thức được Công ty GHB Corporation của Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chọn làm Tân đại sứ thương hiệu cho sản phẩm Diamond Wihte.
Hoa hậu Hương Giang trở thành Tân Đại sứ thương hiệu Diamond White
Chiều 17/10 vừa qua, Công ty GHB Corporation phối hợp cùng VietBeauty E&C (Truyền thông Giải trí Nhan Sắc Việt) đã tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm mới & Tân Đại sứ thương hiệu Diamond White” hết sức hoành trang, thu hút hơn 1500 khách mời tại The Adora Center (TP.HCM).

Sự kiện có sự tham dự đặc biệt của dàn Celebs hot nhất hiệ nay như: Người mẫu – Diễn viên - CEO Ngọc Trinh, Đại sứ thương hiệu Diamond White – Hoa hậu Hương Giang, Ca sĩ Bảo Anh, Ca sĩ Đức Phúc, Diễn viên – Doanh nhân - CEO Phan Minh Huyền, Diễn viên Mai Thu Huyền, Nghệ sĩ múa Linh Nga, Diễn viên Lê Phương, Diễn viên Thanh Trúc, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Ca sĩ Min, Ca sĩ ST. Sơn Thạch, MC Nguyễn Khang, MC Kiều Ngân… cùng sự có mặt của rất đông hệ thống kênh phân phối, đối tác đã đồng hành cùng GHB Corp trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, sự kiện còn thu hút đông đảo sự quan tâm đưa tin của các cơ quan thông tấn báo chí.

Diamond W 4
 
GHB Corporation được biết đến là đơn vị sở hữu hệ thống phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam; là Công ty thành viên của Thingo Group. GHB Corporation có độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống kênh phân phối dựa trên nền tảng 4.0 lên đến 2.000 nhà phân phối và các đối tác phân phối trên 25 quốc gia, bao gồm các quốc gia có sự khắt khe trong tiêu dùng như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản,…GHB Corporation được điều hành bởi CEO trẻ tuổi, bản lĩnh, xinh đẹp Ngọc Trinh.

Diamond W 6

Hiện nay, GHB Corporation đang sở hữu hơn 20 thương hiệu với gần 100 sản phẩm Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng có nguồn gốc nội địa và nhập khẩu chính ngạch được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm, trong số đó phải kể đến sản phẩm VIÊN UỐNG DƯỠNG TRẮNG DA DIAMOND WHITE - sản phẩm đã làm nên tên tuổi của GHB Corporationvà GHB Corporation quyết định lấy tháng 10 này chính thức ra mắt phiên bản mới với tên gọi Diamond White (phiên bản cũ có tên là Beauty Plus).

Viên uống trắng da Diamond White chính thức được mở bán trong tháng 7/2020, rất nhanh chóng Diamond White vượt lên dẫn đầu trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phái nữ.Được biết đến là phiên bản nâng cấp mới nhất của 2 “người anh em” trước đó là Beauty99 và Beauty Plus, Diamond White nổi bật với 1 số tính năng như:
  • Giúp trắng da vượt trội
  • Làm chậm quá trình lão hóa da
  • Ngăn ngừa da khỏi các tác nhân xấu từ ánh nắng mặt trời như UVA, UVB…
  • Mờ các vết nám da, sạm da
  • Hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da
Sản phẩm trong suốt hơn 2 tháng đưa ra thị trường với 100.000 sản phẩm đã thu về hàng chục ngàn phản hồi tích cực từ phía khách hàng dành nhiều lời khen ngợi cho phiên bản mới này với công dụng dưỡng trắng hơn, mềm mịn hơn…

Diamond W 1

Đáp lại sự yêu mến của Quý khách hàng và đối tác trong suốt 2 tháng qua đối với Diamond White nói riêng và GHB nói chung, ngày 17/10 vừa qua, GHB quyết định tổ chức sự kiện chính thức cho ra mắt sản phẩm mới, và chính thức công bố Đại sứ thương hiệu Diamond White – Hoa hậu Nguyễn Hương Giang – một người phụ nữ truyền cảm hứng với sắc đẹp - trí tuệ - bản lĩnh, mong muốn truyền tải sứ mệnh làm đẹp tự nhiên từ sâu bên trong cho tất cả chị em phụ nữ Việt.

Diamond W 2

Đây là sự kiện lớn mà GHB đầu tư mạnh tay lên đến 10 tỉ đồng với sân khấu ấn tượng cũng như dành nhiều tâm huyết, như một lời tri ân cho Quý khách hàng và Quý đối tác, và thật sự đã tạo thành sự kiện “bom tấn” dành cho tất cả mọi người, đặc biệt những tín đồ của cái đẹp.

Tại sự kiện, các khách mời được nghe câu chuyện về làm đẹp, câu chuyện của những người phụ nữ thay đổi bản thân đẹp lên mỗi ngày, câu chuyện về “viên kim cương đỏ” từ những người tâm huyết. Cũng như được nghe cuộc trò chuyện thú vị nhưng đầy sự truyền cảm hứng giữa Ngọc Trinh và Tân Đại sứ Diamond White – Hoa hậu Hương Giang.

Diamond W 5

Bên cạnh đó, mọi người như được “mãn nhãn mãn nhĩ” bởi chương trình Đại nhạc hội không thể hoành tráng hơn đến từ các ca sĩ được nhiều người yêu mến trong thời gian qua. Nếu như Bảo Anh mở màn ấn tượng với 3 hit gắn liền với tên tuổi của cô như Trái tim em cũng biết đau, Lười Yêu, Như lời đồn, thì ST. Sơn Thạch với vẻ điển trai cùng màn vũ đạo cực điêu luyện của mình khiến khán phòng bùng nổ trong loạt ca khúc Tình yêu tuyệt vời, Phiếu bé ngoan, Hai cô tiên. Nếu nữ ca sĩ Min da diết với Có em chờ, Vì yêu cứ đâm đầu, Yêu, thì chàng ca sĩ trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Đức Phúc kết màn với loạt hit Ánh nắng của anh, Hơn cả yêu, Người ơi người ở đừng về.

Ngoài được gặp gỡ và giao lưu cùng dàn Celebs nổi tiếng, khách tham dự chương trình còn nhận được những phần quà tặng hấp dẫn cũng như được hưởng nhiều ưu đãi mua hàng trong sự kiện “bom tấn” vừa qua. Đặc biệt, sự kiện còn được ghi dấu bởi màn trao xe ấn tượng trị giá hơn 3 tỉ đồng cho 2 GĐ Kinh doanh có hoạt động kinh doanh xuất sắc trong những tháng qua: Nguyễn Giang - GĐ Kinh doanh khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Kaylee Võ - GĐ Kinh doanh khu vực châu Âu – châu Mỹ.

Diamond W

Viên uống trắng daDiamond White là phiên bản cải tiến từ siêu phẩm viên uống trắng da Beauty Plus, đây được xem là siêu phẩm bom tấn 2020 của GHB Corporation giúp kiến tạo làn da đẹp tựa “kim cương” cho phái đẹp với công dụng trẻ hóa gấp 10 lần, trắng sáng da gấp 3 lần phiên bản cũ, được rất nhiều sao Việt tin dùng và cho phản hồi tích cực về hiệu quả của sản phẩm như: Ngọc Trinh, Mai Thu Huyền, Thanh Trúc, Lê Phương, Băng Di, Phương Oanh, Phan Minh Huyền, MC Thanh Thanh Huyền, Lâm Khánh Chi…

Với thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, giàu dưỡng chất, viên uống không chỉ giúp gia tăng tỷ lệ sống của tế bào da, tăng cường mức độ bảo vệ da khi tiếp xúc với tia cực tím, Viên uống trắng da Diamond White còn ngăn chặn lão hoá da gấp 10 lần, trẻ hoá làn da, giúp da căng hơn, bóng hơn, được đánh giá cao gấp 3 lần so với phiên bản Beauty Plus nhờ chất Mediteanox, hỗ trợ phòng ngừa các tác nhân gây ung thư da…
 
Công ty Cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu – GHB Corporation Global Herbeauty
Địa chỉ:14BT4, Khu Đô Thị Văn Quán, Yên Phúc - Phúc La - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 1800558876 – GĐKD Ánh Phan
Email:contact.ghb@thingo.com.vn
Website:www.ghbcorp.vn
 
Một số sản phẩm được GHB Corp. phân phối ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực cũng như được rất nhiều khách hàng, đối tác quan tâm, ưa chuộng suốt thời gian qua có thể kể đến như:Viên uống dưỡng trắng da Diamond White, Đông Trùng Linh Chi, Nước uống Collagen Schon, Mầm ngũ cốc – Cốm săn cơ tiêu mỡ Herbslim, Viên uống sữa ong chúa Royal Jelly, Viên uống Ngọc Nhũ Nương, Phấn hoa hoàng cung, Bộ tắm trắng SK8, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure, Gel thay da đu đủ Pure, Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Sữa chống nắng thảo mộc Pure, Tinh trà tiêu mụn, Ampoule,…

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây