SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh nhận thêm danh hiệu thứ 8 tại Đài Loan

Hoa hậu Doanh nhân Đào Nguyệt Thanh (Yueh Ching Tao) vừa bổ sung vào bộ sưu tập danh hiệu của mình thêm 1 giải thưởng cao quý 'Phụ Nữ Xuất Sắc' do Chính quyền TP Cao Hùng (Đài Loan) trao tặng.
Hoa hậu Đào Nguỵệt Thanh (Yueh Ching Tao) nhận thêm 1 danh hiệu cao quý
Ngoài ra Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh còn được tặng thưởng Cúp quốc tế của Hội Đoàn thể xã hội pháp nhân Taiwan quan tâm Tân di dân tổng hội toàn quốc.

Được biết, giải thưởng cao quý này dành cho những người Phụ nữ xuất sắc trong kinh doanh và có những đóng góp tích cực trong công tác từ thiện xã hội, giúp đỡ các cô dâu Việt Nam cũng như cộng đồng tại Đài Loan.

DNT 2022 17
Ban tổ chức - Hội trưởng Châu Mãn Chi

Đây cũng là danh hiệu cao quý thứ 8 mà Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh được trao tặng kể từ khi cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Taiwan 2020. Cô cũng là nữ doanh nhân gốc Việt được trao nhiều danh hiệu nhất tại Đài Loan.

Không giấu được niềm vui và niềm tự hào, Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh đã xúc động chia sẻ ngay sau khi đến TP Cao Hùng nhận giải thưởng cao quý "Phụ Nữ Xuất Sắc":

DNT 2022 13


"Ngày 22 tháng 10 năm 2022 vừa qua, tôi đã tiếp tục nhận thêm giải Thứ 8 (Phụ Nữ Xuất Sắc) do Chính phủ nhà nước, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố Cao Hùng cấp cho 1 bằng khen và Cúp quốc tế của hội trưởng (Bà Châu Mãn Chi) Hội Đoàn thể xã hội pháp nhân Taiwan quan tâm Tân di dân tổng hội toàn quốc. Tôi rất vui vì đó cũng niềm tự hào cho Ông Bà và Cha Mẹ cũng như gia đình, những người thân yêu và bạn bè luôn bên cạnh, cho tôi động lực và tự tin hơn với những cơ hội tiến triển giao lưu, để tôi giúp đỡ người xung quanh và cho đi nhiều hơn khi xã hội và cộng đồng khi cần tôi giúp đỡ.

DNT 2022 16

Tại sao tôi nhận được 1 chiếc cúp không bao giờ dám nghĩ tới? Vì tôi lúc nào cũng suy nghĩ đến người khác trước mới đến mình, nên xung quanh bạn bè tôi cũng như ban tổ chức điều bình chọn tôi trước tiên, đại diện cho người Phụ Nữ Việt Nam rất xuất sắc, việc xã hội cũng như gia đình đối với tôi đều hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình, dù ở bất cứ nơi nào. Sống phải biết hi sinh và nỗ lực thì chúng ta sẽ nhận lại những gì quý giá nhất.

DNT 2022 14

Tôi sinh ra tại Việt Nam, quê hương Cà Mau. Tuy xa quê hương 23 năm nhưng lúc nào tôi cũng nghĩ đến người neo đơn và các em mồ côi không cha mẹ chịu rất nhiều thiệt thòi. Mỗi lần trở lại quê hương tôi đều cùng với gia đình đi thăm và tặng quà cho các bé mồ côi, các cụ già bất hạnh tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau và những nơi khác nữa.

DNT 2022 19
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh cùng với Hoa hậu Châu Mai Thảo phát cơm từ thiện cho người lớn tuổi

Còn tại mảnh đất quê hương thứ 2 này cũng vậy, tôi cùng với các chị em trong hội phụ nữ, hội tân di dân tại Đài Loan thường xuyên có những chương trình từ thiện để giúp đỡ công đồng, giúp đỡ các chị em cô dâu Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn. Dù công việc kinh doanh và việc gia đình cũng khá bận rộn nhưng khi xã hội cần, tôi vẫn cố gắng dành thời gian cho các công việc thiện nguyện giúp đỡ cộng đồng.

DNT 2022 20
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh mặc áo dài đi ủng hộ lý trưởng tại địa phương ra ứng cử

Ngoài ra tôi cũng là người được quan tâm đến các vấn đề của đoàn thể, xã hội nên tôi luôn ủng hộ, cổ vũ các quan chức và chính quyền địa phương khi cần, vì giúp đỡ người khác là niềm vui lớn nhất của tôi, vì ai cũng muốn được người khác quan tâm và giúp đỡ.

DNT 2022 15

Ngày hôm nay tôi rất tự hào và cảm động, mọi người đã ghi nhận những cố gắng phục vụ xã hội của tôi và từ cái tâm từ thiện luôn sống vì tất cả mọi người nên giải thưởng này rất quý giá đối với tôi. Tôi cảm ơn Ban tổ chức và Chủ tịch Hội đồng nhân dân TP Cao Hùng cũng như người Chị lúc nào cũng cho tôi cơ hội tiến triển hơn và cảm ơn tất cả người thân, bạn bè luôn sát cánh cùng tôi, ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để giúp đỡ và hỗ trợ cho các chị em Việt Nam tại Đài Loan, cũng như sẵn sàng ủng hộ, góp chút công sức cho chính quyền địa phương khi cần đến tôi, vì với tôi luôn sống theo phương châm 'Cho đi là hạnh phúc' (Yueh Ching Tao)".
HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây