SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Đào Nguỵệt Thanh được vinh danh tại Việt Nam

3 năm qua, hoa hậu Đào Nguyệt Thanh được trao tặng 9 giải thưởng và danh hiệu cao quý tại Đài Loan. Cuối năm 2022 vừa qua, lần đầu tiên cô được vinh danh tại Việt Nam với danh hiệu: Hoa hậu Nhân ái vì cộng đồng.
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh từ Đài Loan về Việt Nam dự lễ vinh danh
Sang định cư tại Đài Loan đã 20 năm qua, cô gái quê Cà Mau Đào Nguyệt Thanh (Yueh Ching Tao) may mắn được làm dâu trong một gia đình phúc hậu, hiền lành và thương yêu cô như con cái trong nhà. Nhờ tình yêu thương đó mà cô cảm thấy rất thoải mái, hạnh phúc như ở chính trong ngôi nhà của mình vậy.

Đào Nguyệt Thanh vốn chân chất, hiền lành, chịu thương chịu khó và hết lòng vì gia đình 2 bên nên được gia đình bên chồng rất thương yêu và tin tưởng, sau này giao việc kinh doanh cho cô chăm lo và quản lý. Nhờ khéo léo và có duyên buôn bán nên đại lý vé số của gia đình cô ngày càng ăn nên làm ra, phát đạt và thành công vượt bật.

Gala 142

Trước đây do hoàn cảnh gia đình nghèo nên cô mới quyết định rời xa quê hương để lập nghiệp nơi xứ người. Nay làm ăn được và có điều kiện nên Đào Nguyệt Thanh muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ ở cả Đài Loan và Việt Nam. Nhất là những cô dâu Việt bất hạnh, sa cơ lỡ vận, cô đều sẵn lòng giúp họ để tạo dựng cuộc sống nơi đất khách quê người hoặc hồi hương.

Nhờ thường xuyên làm công tác thiện nguyện nên Đào Nguyệt Thanh được gia nhập vào Hội Phụ nữ cũng như Hội Tân di dân tại Đài Loan. Và năm 2020 người đẹp Cà Mau được mời tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan tổ chức tại thành phố Đài Bắc.

Gala 1
Nhà báo Hồng Sơn (Chủ biên Sài Gòn Giải Trí, Trưởng BTC) và Hoa hậu Văn hóa Thế giới Thái Nhã Vân chuẩn bị trao bằng vinh danh cho Hoa hậu Đào Ntguyệt Thanh

Với gương mặt xinh xắn, hiền lành cộng với bề dày làm công tác thiện nguyện nên Đào Nguyệt Thanh đã thắng áp đảo trong cuộc thi năm đó khi đăng quang giải thưởng cao nhất là Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2020 cùng với 3 giải phụ: Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Quốc tế Sườn xám và Hoa hậu Quốc tế Nụ cười đẹp.

Sau khi đoạt các giải thưởng trên, Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh càng tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, đặc biệt là các chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung (Việt Nam) cuối năm 2020 và các đợt cứu trợ, hỗ trợ cho bà con ở Việt Nam và Đài Loan gặp khó khăn do đại dịch Covid vào năm 2021.

Gala 140

Năm 2022 vừa qua hoa hậu Đào Nguyệt Thanh cũng có chuyến về thăm quê hương kết hợp làm từ thiện tại quê nhà Cà Mau. Mới đây nhất là vào ngày 10/12/2022, Hoa hậu Đào Nguỵệt Thanh cùng với các ca sĩ nổi tiếng từ Việt Nam sang như Ân Thiên Vỹ, Lưu Chí Vỹ, Lâm Khánh Chi, Quỳnh Trang cùng các mạnh thường quân tham gia một chương trình từ thiện do Hội Triển vọng nhân quyền Tân di dân tổ chức tại Đài Loan nhằm quyên góp, ủng hộ xây 1 chiếc cầu và tặng 700 phần gạo + quà cho bà con nghèo ở xã Phú Tân, đất mũi Cà Mau.

Gala 139

Ngoài công tác thiện nguyện, hoa hâu Đào Nguyệt Thanh còn tham gia nhiều hoạt động xã hội với Hội Phụ nữ nơi cô đang sinh sống và được mời tham gia các đợt vận động tranh cử của các thị trưởng hay tham gia ủng hộ các đợt bầu cử tại địa phương. Cuối năm 2022 vừa qua, Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh còn vinh dự được mời vào dinh tổng thống để hội kiến với các lãnh đạo cấp cao.

Chính nhờ tích cực tham gia các công tác từ thiện xã hội mà hoa hậu Đào Nguyệt Thanh được chính quyền sở tại tại Đài Loan trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu cao quý.

 
Từ năm 2020 đến nay Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh đã được trao 9 giải thưởng gồm:
* Năm 2020
- Hoa hậu Quốc tế Doanh nhân Taiwan
- Hoa hậu Nhân ái
- Hoa hậu QT Sườn xám
- Hoa hậu QT Nụ cười đẹp.
* Năm 2021
- Hoa hậu Từ thiện Ánh sáng ưu tú Taiwan
- Đại sứ Thiện chí hai quốc gia
* Năm 2022
- Mẫu thân Ưu tú
- Phụ nữ Xuất sắc
- Giải thưởng Tài năng.

Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh cũng là người làm rạng danh cô dâu Việt khi mà được giới chức lãnh đạo tại rất quý trọng và thường xuyên mời chị tham gia trong các hội đoàn, các chương trình từ thiện và các cuộc vận động tranh cử tại Đài Loan.

Ngày 22/12/2022 vừa qua, Hoa nhậu Đào Nguyệt Thanh được mời về Việt Nam nhận bằng vinh danh Thứ 10 của mình, cũng là bằng vinh danh lần đầu tiên tại quê hương khi được Ban biên tập và Bạn đọc chuyên trang Sài Gòn Giải Trí bình chọn là Hoa hậu Nhân ái Vì cộng đồng.

Gala 3

Gala 132

"Rất vinh hạnh khi được nhận danh hiệu thứ 10 tại Gala kỷ niệm 10 năm thành lập chuyên trang Sài Gòn Giải Trí và Lễ vinh danh Nghệ sĩ & Doanh nhân vì cộng đồng do Ban biên tập bạn đọc bình chọn. Trước tiên Đào Nguyệt Thanh xin cảm ơn nhà báo Hồng Sơn, Chủ biên trang Sài Gòn Giải Trí, Trưởng ban tổ chức, đã gắn bó, đồng hành và hỗ trợ về mặt truyền thông cho Thanh trong suốt 3 năm qua. Và chính anh là người biết rõ nhất những hoạt động của Thanh từ những chương trình từ thiện và giúp đỡ cho cộng đồng, cho đến các hoạt động xã hội, tham gia ủng hộ cho các đợt tranh cử tại Đài Loan... Thanh rất vui và cảm động vì những gì mình làm, mình cho đi thì nay đã được những người xung quanh nhìn nhận và bình chọn để có được danh hiệu cao quý này" - Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh tâm sự.

Gala 129

Gala 6

Gala 136

Gala 26

Gala 135
Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh được BTC mời trao bằng vinh danh cho các nghệ sĩ và các nhà tài trợ

Cô bộc bạch thêm: "Cũng nhân dịp này, Đào Nguyệt Thanh còn được giao lưu với các nghệ sĩ, các đạo diễn, nhà văn, nhà thơ, các bậc họa sĩ kỳ tài, các danh hài nổi tiếng cũng như các doanh nhân thành đạt. Rất cảm ơn anh Hồng Sơn đã tạo cơ hội cho Thanh được mở rộng tầm nhìn và được giao lưu, học hỏi những người tài giỏi trong các lĩnh vực khác nhau. Thanh rất cảm động khi nhận trên tay danh hiệu Hoa hậu Nhân ái vì cộng đồng do chuyên trang Sài Gòn Giải Trí tại Việt Nam trao tặng. Đó là niềm vui lớn nhất và cũng là vinh hạnh của ông bà dòng họ Đào cũng như gia đình và bạn bè của Thanh. Vui gì Thanh chẳng những thành đạt cho bản thân, mà còn rất hãnh diện với bà con, gia đình vì làm được những việc có ích cho xã hội và những người xung quanh, để con cháu sau này học hỏi và phải biết quan tâm người thân và cộng đồng nhiều hơn, cũng như dành thời gian cống hiến cho xã hội, dù ở bất cứ nơi đâu. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Ban tổ chức, Nhà báo Hồng Sơn, cảm ơn Cô, Dượng cũng như Anh Chị Em Bà Con Nội Ngoại và Bạn Bè cùng đến chung vui buổi tiệc để chúc mừng cho Thanh". 

Gala 133

Gala 134

Gala 130
Người thân, bạn bè và gia đình từ Cà Mau lên Sài Gòn chúc mừng cho Hoa hậu Đào Nguyệt Thanh
 
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây