SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu cộng đồng Châu Phương Thảo tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện

Sau khi bất ngờ đoạt 4 giải thưởng lớn trong Chương trình Tôn vinh Sắc đẹp quốc tế 2019 – Hoa hậu Áo dài Đài Loan – Việt Nam tổ chức tại Đài Loan, hoa hậu cộng đồng Châu Phương Thảo vừa qua đã tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong và ngoài nước và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.
Hai chị em hoa hậu Châu Mai Thảo (trái) và Châu Phương Thảo tham gia chương thiện nguyện tại Thanh Hóa
Châu Phương Thảo vốn là một cô giáo dạy mầm non tại quê nhà ở Bạc Liêu, cô cũng chính là em của Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo. Do phụ với chị gái mình trong việc kinh doanh mua bán các loại hàng hóa, nhu yếu phẩm từ Việt Nam sang Đài Loan, lâu dần Châu Phương Thảo trở thành nhà kinh doanh năng nổ lúc nào không hay.

Chau Phuong Thao 14
Cô giáo Châu Phương Thảo

Rồi công việc kinh doanh ngày càng nhiều, cô giáo Châu Phương Thảo đành gác lại việc đi dạy để chuyên tâm phụ chị mình kinh doanh và đi đi về về giữa Việt Nam và Đài Loan như con thoi để quán xuyến mọi việc. "Thảo không ngờ một cô giáo như em tôi mà giờ lại làm kinh doanh rất giỏi, rất năng nổ và tôi thật sự yên tâm khi giờ có em gái mình phụ giúp mọi việc", hoa hậu Châu Mai Thảo nhận xét về em gái của mình.

Chau Phuong Thao 13

Cũng như chị gái của mình vốn được mọi người tôn vinh là "Nữ hoàng thiện nguyện", sau khi đăng quang 4 giải thưởng: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Công sở và giải chung cuộc Á hậu 1 dành cho bảng Quý bà, Châu Phương Thảo đã ý thức được sứ mệnh của mình và ngày càng tích cực hơn trong các công tác thiện nguyện và hoạt động vì cộng đồng.

Chau Phuong Thao 7

Vừa qua cả 2 chị em Châu Phương Thảo và Châu Mai Thảo cùng với các người đẹp đăng quang trong Chương trình Tôn vinh Sắc đẹp 
quốc tế 2019 – Hoa hậu Áo dài Đài Loan – Việt Nam vừa qua đã tham gi rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại Đài Loan và Việt Nam, đặc biệt là Hành trình thiện nguyện quyên góp quỹ từ thiện cho Học sinh dân tộc bán trú xã Tam Lư, huyên Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Chau Phuong Thao 16


"Khi tham gia chương trình này Thảo rất xúc động, vì mình cũng từng là giáo viên nên rất đồng cảm với các em học sinh, nhất là các em học sinh dân tộc phải chịu nhiều thiệt thòi, thiếu thốn mà còn bị thiên tai bão lũ nữa. Nên tôi và mọi người dù xa xôi cỡ nào cũng cố gắng hỗ trợ cho các em được phần nào hay phần đó, mong các em có điều kiện để tiếp tục đến trường", hoa hậu cộng đồng Châu Phương Thảo chia sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh của Châu Phương Thảo trong các hoạt động thiện nguện và cộng đồng tại Đài Loan và Việt Nam:

Chau Phuong Thao 15


Chau Phuong Thao 22

Chau Phuong Thao 21

Chau Phuong Thao 24

Chau Phuong Thao 9

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây