SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức Thank Party mừng 20 năm thành đạt tại Đài Loan

Vào ngày 21/11 tới đây, Hoa hậu Châu Mai Thảo sẽ tổ chức Thank Party mừng 20 năm thành đạt tại quê hương thứ 2 của cô là Đài Loan, đồng thời họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân quốc tế sẽ diễn ra vào tháng 12/2020.
Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo
Có thể nói Hoa hậu Châu Mai Thảo là kiểu mẫu cho thế hệ phụ nữ mới người Việt thành công tại nước ngoài.

21 11 7

Từ một người con gái chân quê ở Bạc Liêu, Châu Mai Thảo cũng như bao người con gái khác của miền Tây phải hi sinh tuổi thanh xuân của mình để đi lấy chồng xứ lạ nhằm giúp đỡ cho gia đình của mình. Cũng vì hôn nhân không tình yêu, không hạnh phúc và khi đã vượt quá giới hạn chịu đựng nên Châu Mai Thảo đã quyết định ly hôn để tìm cho mình một con đường riêng.

21 11 12

Nhờ thông minh và lanh lợi hơn người nên Châu Mai Thảo đã dần dần tạo dựng được cơ sở làm ăn riêng tại xứ sở Đài Loan. Sự nghiệp thăng hoa, cô mở rộng thêm hệ thống spa làm đẹp, massage thư giãn và sau đó kinh doanh thêm trong các lĩnh vực thiết kế thời trang, đá phong thủy, tổ chức sự kiện...

21 11 9

Năm 2018, Châu Mai Thảo đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc tế toàn cầu tổ chức tại Đài Loan, đồng thời đoạt luôn ngôi vị Hoa hậu Nhân ái. Từ đó cô phối hợp với nhiều đơn vị tại Việt Nam và Đài Loan tổ chức nhiều sự kiện lớn và các cuộc thi Hoa hậu, Nam vương mang tầm quốc tế.

21 11 11

Nhìn lại 20 năm nỗ lực phấn đấu để phát triển sự nghiệp kinh doanh tại quê hương thứ 2 của mình, hầu như lĩnh vực kinh doanh nào Châu Mai Thảo cũng đều gặt hái những thành công ngoài mong đợi. Các sự kiện và các cuộc thi do Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức cũng đều rất quy mô, hoành tráng và thành công rực rỡ. Đặc biệt, suốt 20 năm qua Châu Mai Thảo luôn tham gia các công tác từ thiện trong và ngoài nước và cô cũng đã đứng ra tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện rất có ý nghĩa. 

21 11 5

Chính lòng nhân ái và sự mát tay trong kinh doanh, trong các sự kiện của mình mà Hoa hậu Châu Mai Thảo ngày càng trở nên nổi tiếng và thành đạt hơn. 

12 8 10

Để cám ơn tất cả những người đã hỗ trợ, đồng hành và những ai luôn quan tâm, theo dõi bước đường phát triển của mình trong suốt thời gian qua, Hoa hậu Châu Mai Thảo sẽ tổ chức Tiệc Thank Party hoành tráng để ăn mừng 20 năm phát triển và thành đạt tại Đài Loan.

21 11 1

Với chủ đề "Nữ hoàng Nhân ái Châu Mai Thảo - 20 năm 1 chặng đường", Thank Party lần này của Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng là Tiệc từ thiện nhằm gây quỹ cho con em người Việt thuộc thế hệ thứ 2 có hoàn cảnh khó khăn tại Đài Loan. 

21 11 2

Với phương châm "Cho đi là còn mãi", Hoa hậu Châu Mai Thảo mong muốn những nhà hảo tâm và mạnh thường quân sẽ chung tay và đến với Thank Party này vừa để ủng hộ cô hoa hậu xinh đẹp, thành đạt, vừa góp phần giúp đỡ những con em người Việt còn đang gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn.

21 11 3

Buổi sáng cùng ngày 21/11, Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng chính thức họp báo công bố Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế Đài Loan sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

 
慈善皇后朱品臻 全台姐妹會,聚餐做公益、助建國國小學童圓夢向前行 109年11月21日中午11: 30 入場 1000 元 公益餐會 逗陣做愛心 您的愛心捐款照亮孩子的未來 桃園市蘆竹區中正北路800號1樓

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây