SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo tổ chức thành công cuộc thi Miss & Mrs Vietnam Internaltional 2019

Mặc dù mới lần đầu tiên phối hợp với Trường Nguyên Entertianment tổ chức 1 cuộc thi nhan sắc nhưng Hoa hậu Châu Mai Thảo đã cho thấy khả năng tuỵệt vời của người dẫn đầu và đã đưa Miss & Mrs Vietnam International 2019 tại Đài Loan thành công tốt đẹp.
Hoa hậu Châu Mai Thảo cùng Mr Trường Nguyên và các Tânhoa hậu, á hậu vừa đoạt giải Miss & Mrs Vietnam International 2019
Chỉ mới hơn nửa năm kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss & Mrs International Global vào tháng 12/2018 do Trường Nguyên Entertianment tổ chức, người đẹp quê Bạc Liêu Châu Mai Thảo đã cho thấy sự vươn lên vượt bật trong mọi lĩnh vực từ công tác xã hội, hoạt động thiện nguyện cho đến các sự kiện văn hóa và cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế.

Thấy được tiềm năng và sức hút của hoa hậu Châu Mai Thảo, Công ty Trường Nguyên Entertianment đã mời chị làm Trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 được tổ cức tại TP Đài Trung (Đài Loan). Và ngay lần đầu đứng ra tổ chức, hoa hậu Châu Mai Thảo đã cho thấy đẳng cấp của người dẫn đầu và là người truyền cảm hứng tuyệt vời đến các thí sinh là người Việt đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan.

Chau Mai Thao 5


Trước khi chính thức bước vào cuộc thi, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã đứng ra tổ chức Ngày Tôn vinh văn hóa và Người đẹp Áo dài 2019 tại TP Đài Trung để thu hút sự quan tâm của cộng đồng người Việt tại đây và Đài Loan nói chung.

Chau Mai Thao 7

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các nữ doanh nhân và du học sinh Việt Nam đang làm việc và học tập tại Đài Loan. Được các giới chức Đài Loan và Hội hữu nghị Việt - Đài hết lời khen ngợi vì những hoạt động giao lưu văn hóa và tôn vinh tà áo dài dân tộc ngay trên đất bạn.

Ao dai 9

Ao dai 13

19 nữ doanh nhân và du học sinh đã được hoa hậu Châu Mai Thảo và BTC chọn vinh danh Người đẹp Áo dài 2019. và cả 19 người đẹp này đã được Châu Mai Thảo mời tham gia cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 tổ chức tại TP Đài Trung.

Ao dai 10
Các thí sinh Người đẹp Áo dài

Chính 19 thí sinh này cùng với các thí sinh đến từ Việt Nam, Indonesia... đã góp phần làm nên một mùa giải hết sức thành công và chất lượng. BTC cuối cùng đã chọn ra được những gương mặt Hoa hậu, Á hậu hết sức xứng đáng, tài sắc vẹn toàn.

Chau Mai Thao 2019 2

Có thể nói hoa hậu Châu Mai Thảo đã góp phần rất lớn cho thành công của cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International năm nay. Chính hoa hậu Châu Mai Thảo cũng là người đã tài trợ 2 bộ trang phục dạ hội lông công và áo dài dạ hội để đấu giá từ thiện và cả hai bộ trang phục đã được đấu giá thành công với số tiền thu được gần 130 triệu đồng.


Chau Mai Thao 2019 1

Chau Mai Thao 2019

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi, chính hoa hậu Châu Mai Thảo đã dẫn đầu các Tân hoa hậu, á hậu và Người đẹp Áo dài về Việt Nam để cùng với Trường Nguyên Entertianment tổ chức tiệc Thanh Party hoành tráng mừng thắng lợi tốt đẹp của mùa giải 2019 vừa qua.

Don hoa hau 11

Sau đây là một số hình ảnh của hoa hậu Châu Mai Thảo và các Tân hoa hậu, Á hậu tại sự kiện Thanh Party.

CMT 2019 0

Truong Nguyen Universal


CMT 2019 4

CMT 2019 8

CMT 2019 10

CMT 2019 13

CMT 2019 9

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây