SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo tặng tiếp 5 tấn gạo cho bà con TP.HCM

Thấy tình hình dịch Covid-19 vẫn còn phức tạp tại TP.HCM, chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan của hoa hậu Châu Mai Thảo vừa tài trợ thêm 5 tấn gạo và rau quả cho bà con đang lâm vào cảnh khó khăn, thất nghiệp do giãn cách xã hội kéo dài...
Chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan của hoa hậu Châu Mai Thảo tặng thêm 5 tấn gạo cho bà con TP.HCM
Trước đó, chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan của hoa hậu Châu Mai Thảo cùng các đối tác đã tài trợ 10 tấn gạo hỗ trợ cho bà con TP.HCM, Hà Nội và các tỉnh miền Trung. Riêng hoa hậu Châu Mai Thảo hỗ trợ thêm 2 tấn gạo cho bà con nghèo tại quê nhà Bạc Liêu và hỗ trợ tiền mai táng cho những gia đình khó khăn không may có người thân mất vì dịch Covid-19.

Gao CMT 14
Hoa hậu Châu Mai Thảo 

CMT TT 10
Tặng gạo cho người dân gặp khó khăn tại Việt Nam và Đài Loan

Gao CMT 1

"Dù Đài Loan cũng bị dịch bùng phát nhưng cũng đỡ hơn ở Việt Nam, thấy bà con ở quê nhà nhiều người lâm vào hoàn cảnh khó khăn, thất nghiệp do dịch bệnh kéo dài mà Thảo cảm thấy xót xa. Ngay cả khi mẹ Thảo mất mà Thảo cũng không về thọ tang mẹ được nên càng cảm thấy đau lòng. Nơi đất khách quê người Thảo không thể làm gì hơn nên đã gửi tiền về ủng hộ mua gạo để hỗ trợ cho những hộ gia đình khó khăn ở những nơi bị dịch nặng nề nhất. Mong giúp được phần nào khó khăn của bà con để cùng vượt qua đại dịch, và cũng mong muốn hồi hướng chút công đức đề lấy phước cho mẹ của Thảo", người đẹp Bạc Liêu tâm sự.

Gao CMT 7

Gao CMT 8

Không chỉ gửi tiền về mua gạo và rau quả hỗ trợ bà con ở Việt Nam, vừa qua chuỗi siêu thị Đông Nam Á của hoa hậu Châu Mai Thảo và các đối tác cũng đã hỗ trợ 1.000 phần gạo cho các hộ dân tại TP Đào Viên (Đài Bắc), nơi được xem là quê hương thứ 2 của cô.

Gao CMT 9

Gao CMT 6

Và sắp tới chuỗi siêu thị Đông Nam Á tại Đài Loan của hoa hậu Châu Mai Thảo cùng các đối tác tiếp tục hỗ trợ mì và gạo đợt 2 cho những gia đình khó khăn, vô gia cư tại Đào Viên.

Gao CMT 10

Gao CMT 3

Gao CMT 11

Gao CMT 5

"Mong sao dịch bệnh mau được đẩy lùi để Thảo và các hoa hậu, á hậu các cuộc thi sắc đẹp do Thảo tổ chức tại Đài Loan sẽ cùng về Việt Nam thăm quê hương và có những chương trình thiện nguyện tại quê nhà", hoa hậu Châu Mai Thảo bộc bạch.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây