SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo lần thứ 2 tặng bánh ú cho người nghèo tại Đài Loan

Sau đợt tặng bánh ú hồi đầu tháng, ngày 22/6 vừa qua Hoa hậu Châu Mai Thảo lại cùng với cộng đồng người Việt đang sinh sống tại Đài Loan tổ chức làm bánh ú và tặng cho người nghèo ở TP Cao Hùng.
Hoa hậu Châu Mai Thảo (thứ 2 từ phảisang) cùng các cộng sự tặng bánh ú cho người nghèo
Đợt tặng bánh từ thiện lần này được tổ chức ở 3 địa điểm với tổng cộng 4.500 cái bánh ú đã được phát tặng cho những người vô gia cư và lang thang cơ nhỡ tại TP Cao Hùng, Đài Loan.

Banh u 21

Banh u 20

Mặc dù mỗi phần quà chỉ là 10 cái bánh ú giá trị không đáng là bao nhưng với những người vô gia cư không nhà cửa, sống lang thang cơ nhỡ thì họ lại rất vui vì có được những bánh ú nghĩa tình để ăn Tết Đoan ngọ.

Banh u 16

Banh u 19

Được biết Hoa hậu Châu Mai Thảo đang là Phó chủ tịch của Hội Nhân quyền triển vọng người định cư mới tại TP Cao Hùng. Chị đã vận động các doanh nhân người Việt và cả bạn bè ở Đài Loan cùng chung tay để làm bánh và tặng cho người nghèo, xem như một chút chia sẻ, nhường cơm sẻ áo với những người kém may mắn trong cuộc sống. 

Banh u 15

Banh u 14

Trước đó, Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã tự bỏ tiền túi để phát cơm chay từ thiện cho người nghèo ở TP Đào Viên, nơi cô đang sinh sống và kinh doanh ở đó với sự hỗ trợ của các chị em trong Hiệp hội Phát triển văn hóa Trái Tim Yêu Thương (cũng do chị làm phó chủ tịch), và vận động các chị em trong hội Nhân quyền triển vọng người định cư mới tại TP Cao Hùng cùng làm 4.500 bánh ú để tặng cho 2 chùa phát cho người nghèo ở đây. 

Banh u 13

Banh u 11

Với những nghĩa cử cao đẹp và luôn đi đầu trong công tác thiện nguyện, ngay sau đợt phát bánh ú vừa qua Hoa hậu Châu Mai Thảo đã được Tổng hội Quan tâm Chăm sóc Tân di dân Đài Loan tặng Bằng khen vì những đóng góp và việc làm ý nghĩa của chị.

Banh u 18
Banh u 10

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây