SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa hậu Châu Mai Thảo chuẩn bị tổ chức cuộc thi Nam vương - Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan

Sau thành công của Chương trình Tôn vinh Sắc đẹp quốc tế 2019 – Hoa hậu Áo dài Đài Loan – Việt Nam vừa kết thúc tốt đẹp tại Đài Loan, hoa hậu Châu Mai Thảo thừa thắng xông lên và đang chuẩn bị tiếp tục với Chương trình Tôn vinh ngôi sao sắc đẹp quốc tế - Nam vương, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2019.
Hoa hậu Châu Mai Thảo - đồng Trưởng BTC Chương trình Tôn vinh Ngôi sao Sắc đẹp quốc tế - Nam vương, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan 2019
Chương trình Tôn vinh ngôi sao sắc đẹp quốc tế - Nam vương, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế Taiwan sẽ diễn ra vào ngày 21/12/2019, tại Trung tâm Đài Bắc (Đài Loan). Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Giao lưu Văn hóa Đài Việt với hai đại diện là Hoa hậu Châu Mai Thảo (ảnh - tại Đài Loan) và đạo diễn Mr Snake (tại Việt Nam).

Dai Viet 2

Hoa hậu Châu Mai Thảo đang tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện và các hoạt động vì cộng đồng tại Đài Loan và cả tại Việt Nam để vận động hành lang và kêu gọi các doanh nhân tham gia chương trình này.

Theo hoa hậu Châu Mai Thảo, chương trình Tôn vinh Ngôi sao sắc đẹp quốc tế lần này sẽ bao gồm Đêm dạ tiệc Sắc đẹp quốc tế và đấu giá gây quỹ từ thiện tại Đài Loan. Bên cạnh đó là Lễ tạ ơn Cộng đồng người Việt và Cảm ơn Đảo ngọc Đài Loan. Đây là những chương trình rất ý nghĩa nhằm tôn vinh sắc đẹp và giao lưu văn hóa giữa 2 nước Đài - Việt vốn từ lâu đã có những quan hệ thân thiết về kinh tến và văn hóa.

Dai Viet 0

Ngoài là 1 hoa hậu rất giỏi kinh doanh, Châu Mai Thảo còn cho thấy khả năng tổ chức rất mát tay và năng nổ, đặc biệt là thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội nên được mọi người ưu ái gắn với cái tên "Nữ hoàng thiện nguyện".

Chau Phuong Thao 15

Vừa qua hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với êkíp tổ chức của mình và các người đẹp đăng quang trong Chương trình Tôn vinh sắc đẹp quốc tế - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam đã có chuyến về VN tham gia Hành trình thiện nguyện gây quỹ cho học sinh dân tộc bán trú tại xã Tam Lư, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa - nơi chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai bão lũ vừa qua.

Chau Phuong Thao 25

Sau đây là một số hình ảnh của hoa Hậu Châu Mai Thảo trong các sự kiện quan trọng tại Đài Loan và Việt Nam:


Chau Phuong Thao 15

Dai Viet 5

Dai Viet 3

Dai Viet 6

Dai Viet 8

Dai Viet 11

Dai Viet 13

Dai Viet 14

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây