SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân Loan Dương đăng quang ngôi vị Hoa hậu phu nhân Golden World 2019

Với sự nỗ lực, không ngừng cố gắng xuyên suốt hành trình dự thi Miss/Mrs Golden World Beauty Pageant 2019, Loan Dương đã chiến thắng thuyết phục ngôi vị Hoa hậu phu nhân Golden World mùa giải thứ 3.
Hoa hậu Phu nhân Loan Dương
Giám khảo – NTK Thiệu Vy trao tặng vương miện Hoa hậu phu nhân Golden World cho tân hoa hậu Loan Dương

Loan Dương tên thật là Ngọc Loan Dương, trước khi đăng quang ngôi vị hoa hậu cao quý, cô được biết tới với vai trò một nữ doanh nhân thành đạt.

Sinh ra và lớn lên tại Việt Nam, song Loan Dương đã có 25 năm sinh sống và làm việc trên đất Mỹ. Cô từng là học sinh trường San Jacinto College and Beauty School và đam mê kinh doanh từ nhỏ. Đó cũng là nền tảng để cô có được sự thành công trong sự nghiệp.

Hiện tại, tân hoa hậu đang sinh sống tại Houston Texas, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Loan Dương luôn chủ động chăm sóc sức khỏe cũng như diện mạo của mình. Người đẹp yêu thích hoạt động thể dục, chăm sóc da bằng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.

Với quan điểm, phụ nữ hiện đại không chỉ cần tự chủ về tài chính mà còn phải xinh đẹp, rạng rỡ, dù bận rộn hoa hậu Loan Dương vẫn không quên chăm chút cho bản thân mình.

Tân hoa hậu sở hữu vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đường nét thanh lịch. Trong suốt quá trình tham dự cuộc thi, nàng hậu gây chú ý bằng sự quyết tâm, nỗ lực học hỏi và thân thiện với mọi người.

Khi được hỏi về lý do tham dự mùa giải này, hoa hậu đã chia sẻ bản thân cô biết tới cuộc thi từ tiếng vang của 2 mùa giải trước. Cô yêu mến ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi hướng tới đồng thời đặt niềm tin vào sự uy tín, chuyên nghiệp của ban tổ chức sân chơi này.

Hơn thế, người đẹp cũng hi vọng có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và kết nối với cộng đồng những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng, chung tay đóng góp thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội.

Phút đăng quang, hoa hậu Loan Dương đã không giấu được niềm vui, hạnh phúc vỡ òa. Với cô đây chính là bước ngoặt lớn đưa cuộc đời sang một trang mới.

Trên cương vị là đại diện nhan sắc, tân hoa hậu Phu Nhân Golden World – Loan Dương đã tự hứa với chính mình cũng như người yêu mến rằng sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, cùng đồng hành cùng ban tổ chức chương trình lan tỏa thêm nhiều thông điệp ý nghĩa đến với cuộc sống.

Với sự quyết tâm và đề cao tinh thần, trách nhiệm, tin chắc hoa hậu Loan Dương sẽ chứng tỏ được năng lực của mình trong thời gian tới.

SGGT

Êkip make up: Hương Nguyễn, Jacky Tài

Trang phục: Đỗ Long, Thiệu Vy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây