SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Chuyện tình đẹp như mơ của Hoa hậu Mỹ Uyên và doanh nhân Tommy Nguyễn

Yêu xa và chỉ nói chuyện với nhau qua điện thoại suốt mấy tháng trời, lần gặp nhau đầu tiên cũng là ngày họ nắm tay nhau đi đăng ký kết hôn. Đó là mối tình đẹp như mơ và cái kết đầy viên mãn, hạnh phúc của hoa hậu Mỹ Uyên và doanh nhân Tommy Nguyễn...
Vợ chồng hoa hậu Mỹ Uyên và doanh nhân Tommy Nguyễn
* Xin chúc mừng em đã tìm được một nửa của mình sau nhiều năm định cư tại Mỹ. Em có thể cho biết cơ duyên nào em đã gặp được doanh nhân Tommy Nguyễn và giờ là chồng của em?

- Hoa hậu MỸ UYÊN: Xin cảm ơn anh. Sở dĩ em biết được chồng em bây giờ thì cũng tình cờ thôi ạ. Em được một chị bạn là hoa hậu Ngọc Quyên giới thiệu anh ấy cho em để làm nhà bảo trợ cho chương trình hoa hậu do em và chị Yến Linh tổ chức tại Cali. Từ đó em quen biết với chồng em luôn.

My Uyen 2

* Từ một nhà bảo trợ, vậy tình cảm của hai người tiến triển thế nào? Ai là người chủ động và bày tỏ trước?

- Lúc đầu em chỉ gọi cho anh Tommy để xin bảo trợ, anh ấy cũng chỉ biết em là ban tổ chức cuộc thi hoa hậu. Anh Tommy là doanh nhân thành đạt ở Mỹ và hay bảo trợ cho các chương trình hoa hậu và nhiều chương trình từ thiện khác. Khi em gọi xin bảo trợ anh ấy hứa sẽ tặng một món quà nhỏ cho chương trình, nhưng anh ấy không đi coi show được vì anh ấy rất bận.

My Uyen 14

Sau đó qua nhiều lần nói chuyện với nhau, anh ấy có bày tỏ tình cảm với em dù chưa hề gặp mặt nhau. Mới đầu em không đồng ý vì sợ anh ấy giàu có chỉ là tán tỉnh giỡn chơi thôi, em cẩn thận trong chuyện tình cảm lắm. Sau đó em thử anh ấy bằng cách gửi cho anh xem tấm hình của em (vì lúc đó anh chưa biết Uyên là hoa hậu). Em chọn gửi tấm hình thật xấu, giống một người nông dân, vậy mà anh ấy lại thích! Anh ấy nói cảm nhận được sự thật thà của em khi nói chuyện với anh ấy và anh Tommy thương em vì sự chịu thương chịu khó, em thì lại chịu học nữa và làm việc rất nhiều nên anh ấy thương vậy thôi.

My Uyen 20

* Và khi nào thì em cảm nhận được tình cảm của mình với anh Tommy?

- Lúc đầu em không biết được mình có yêu anh ấy hay không, nhưng có một lần em đi biểu diễn tại Nhà Trắng, hôm đó anh ấy không gọi điện thoại cho em như thường lệ, tự nhiên em cảm thấy buồn và rất nhớ, trong đầu cứ nghĩ đến anh ấy khi em đang biểu diễn. Sau đó em rất lo lắng cho anh ấy và không biết có chuyện gì xảy ra với ảnh không. 5h sáng ngày hôm sau em nhận được cuộc gọi của anh ấy, em mừng lắm và tự nhiên khi nói chuyện thấy anh buồn thì tự nhiên tim của em bị nhói đau. Sau đó anh ấy hỏi: "Em có yêu anh không?". Em trả lời "Yes". Và từ đó chúng em chính thức yêu nhau.

My Uyen 7

* Nghe nói mặc dù yêu xa, chủ yếu chỉ trò chuyện qua điện thoại nhưng tình cảm của cả hai đã rất thắm thiết. Ngày gặp nhau đầu tiên cũng là ngày cả hai nắm tay đi đăng ký kết hôn?

- Dạ đúng vậy. Chúng em yêu nhau là nói chuyện trên phone được 3 tháng. Sau đó ngày gặp đầu tiên tại Cali thì chúng em dắt tay nhau ra tòa đăng ký kết hôn luôn. Em rất khó tính và cẩn thận trong vấn đề tình cảm, anh ấy cũng vậy. Nên khi chúng em quyết định kết hôn thì cả hai chúng em rất có tránh nhiệm trong gia đình với nhau.

My Uyen 5

* Sau thời gian chung sống, em thấy điều gì được và chưa được ở anh ấy?

- Em thương anh Tommy vì sự chịu khó, anh ấy nói chuyện rất nhẹ nhàng, khiêm tốn, anh ấy làm việc 16 tiếng một ngày. Điều em ngạc nhiên và thán phục ở anh ấy là dù là một doanh nhân nhưng anh ấy lại chơi piano rất giỏi và hát cũng rất hay. Trong show hoa hậu của em ảnh cũng tham gia hát đó. Ngoài ra Tommy là một người có trái tim tốt. Anh ấy thương người nghèo, tham gia làm từ thiện khắp nơi được dân biểu lớn tại Washington DC tặng bằng khen và thống đốc tiểu bang Taxas cũng tặng bằng ghi nhận.


My Uyen 6

Còn điều em chưa hài lòng với anh ấy chính là phí sức quá vì làm việc quá nhiều. Xài sang quá, ai xin tiền cũng cho không hề biết có những người đang gạt anh ấy, ai nói gì anh cũng tin. Và anh ấy hay quên và hay trễ giờ hẹn vì anh ấy quá bận (cười).

My Uyen 22

* Dự định sắp tới của 2 vợ chồng là gì? Năm nay em có tiếp tục tổ chức cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA?

- Sắp tới em sẽ dọn về Houston sống vì em thu xếp xong công việc của em ở Virginia rồi. Sau đó em sẽ khai trương chuỗi cửa hàng Bijou Nail Spa mà anh ấy lập nên cho em và khai trương một casino nhỏ. Hiện tại em đang học giáo lý và sau đó sẽ làm lễ cưới tại nhà thờ vào cuối năm nay.

My Uyen 18

Do sắp tới công việc của em rất nhiều nên năm nay em sẽ không tổ chức cuộc thi hoa hậu nữa, vì em muốn tập trung toàn tâm lo cho gia đình và những business của tụi em trước. Sang năm nếu mọi chuyện thu sếp ổn thỏa thì sẽ tính sau.

My Uyen 19

My Uyen 10

My Uyen 16My Uyen 9
Bijou Nail Spa của vợ chồng hoa hậu Mỹ Uyên và doanh nhân Tommy sắp được khai trương, sẽ là trung tâm Nail lớn nhất nhì tại Houston

* Xin cám ơn em, chúc em sẽ luôn hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình và thành công trong các công việc sắp tới.

HỒNG SƠN thực hiện
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây