SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Châu Phương Thảo đoạt 4 giải trong chương trình Tôn vinh sắc đẹp quốc tế 2019

Chương trình Tôn vinh Sắc đẹp quốc tế 2019 - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam vừa kết thúc tại Trung tâm Đài Bắc (Đài Loan). Người đẹp Châu Phương Thảo đến từ Việt Nam đã đoạt cùng lúc 4 giải: Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Công sở và giải chung cuộc Á hậu 1 dành cho bảng quý bà.
Phần dự thi của Châu Phương Thảo
Được biết Á hậu Châu Phương Thảo cũng chính là em gái của Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo. Hiện Châu Phương Thảo đang là giáo viên mầm non tại Bạc Liêu.

Ngoài nghề giáo viên, Châu Phương Thảo còn rất giỏi trong việc kinh doanh. Chị là cánh tay đắc lực và là người hỗ trợ rất nhiều cho Hoa hậu Châu Mai Thảo. Tất cả hàng hóa hoa hậu Châu Mai Thảo nhập từ Việt Nam sang Đài Loan đều do một tay Châu Phương Thảo phụ giúp.

Trong chuyến sang Đài Loan phụ chị mình kinh doanh, Châu Phương Thảo được mọi người khuyến khích đi tham gia chương trình Tôn vinh sắc đẹp 2019 - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam. Với bản tính là một cô giáo, chị rất ngại tham gia mấy cuộc thi sắc đẹp như thế.

Chau Phuong Thao 1
Châu Phương Thảo trong phần giao lưu với ban tổ chức

Tuy nhiên, khi được hoa hậu Châu Mai Thảo động viên, nói cứ tham gia cho vui và để học hỏi, giao lưu với những phụ nữ ở nhiều quốc gia khác nhau. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều co việc kinh doanh sau này. Thế là Châu Phương Thảo mạnh dạng tham gia và được sự hướng dẫn tận tình của chị mình, chị đã thể hiện được khả năng và tài sắc của mình trong Chương trình Tôn vinh Sắc đẹp quốc tế - Hoa hậu Áo dài Đài Loan - Việt Nam. Và kết quả chung cuộc Châu Phương Thảo đã đoạt cùng lúc 4 giải thưởng danh giá gồm: Hoa hậu Ái dài, Hoa hậu Cộng đồng, Hoa hậu Công sở và đăng quang ngôi vị Á hậu 1 bảng dành cho quý bà doanh nhân.

"Từ một người đi thi cho vui với tinh thần giao lưu, học hỏi là chính, tôi cũng không ngờ mình lại được nhiều giải như thế. Qua đây cho Thảo xin cám ơn Ban tổ chức, cám ơn tất cả mọi người đã đồng hành và ủng hộ Thảo trong suốt cuộc thi vừa qua" - Châu Phương Thảo chia sẻ.

Sau đây là một số hình ảnh của Châu Phương Thảo tại cuộc thi:


Chau Phuong Thao 5

Chau Phuong Thao 2

Chau Phuong Thao

Chau Phuong Thao 4

Chau Phuong Thao 3
Phút đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của Châu Phương Thảo

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây