SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Các người đẹp Miss & Mrs Vietnam International được chào đón nồng nhiệt tại sân bay

Trưa 23/7, đông đảo bạn bè, người thân và các fan hâm mộ đã ra tận sân bay Tân Sơn Nhất chào đón các Hoa hậu, Á hậu và Người đẹp Áo dài vừa đăng quang cuộc thi Miss & Mrs Vietnam International 2019 trở về từ Đài Loan.
Các Hoa hậu, Á hậu và Người đẹp Áo dài được đón chào tại sân bay Tân Sơn Nhất
Đông đảo bạn bè và người thân của các tân hoa hậu, á hậu đã có mặt tại sân bay từ khá sớm để chuẩn bị đón người thân từ Đài Loan trở về.

Don Hoa hau 23
Đặc biệt là các fans hâm mộ với trang phục áo dài rất dễ thương và tay cầm hoa, hình ảnh của các thần tượng của mình để sẵn sàng cho buổi đón tiếp thật tưng bừng...


Don hoa hau 21
Trải qua chuyến bay hơn 4 tiếng từ Đài Loan về tới sân bay Tân Sơn Nhất, mặc dù khá mệt do phải bay sớm nhưng khi đến nơi, các người đẹp vẫn tranh thủ thay trang phục áo dài và trang điểm cho thật chỉnh chu trước khi ra khỏi sân bay.

Don hoa hau 20
Đúng 12g15, Hoa hậu Châu Mai Thảo, Trưởng BTC cuộc thi MIss & Mrs Vietnam International 2019 dẫn đầu đoàn hoa hậu, á hậu bước ra cửa sân bay và ngay lập tức được các fans hâm mộ chào đón nồng nhiệt bằng những tràng vỗ tay và mỗi người đều được tặng một vòng hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng cho cuộc thi và cho từng người đẹp vừa chiến thắng trở về.


Don hoa hau 19
Á hậu Nguyễn Mỹ Linh.

Don hoa hau 18
Người đẹp Áo dài Nguyễn Kim Yến.

Don hoa hau 16
Người đẹp Áo dài Trần Kim Liên.


Don Hoa hau 15
Hoa hậu Cộng đồng Lê An Trinh.

Don Hoa hau 14
Hoa hậu Áo dài Lê Khánh Tiên.

Don hoa hau 13
Tân Hoa hậu Phu nhân Nguyễn Mai Trinh.

Don hoa hau 12
Á hậu Ngyuễn Thị Lài.

Don Hoa hau 8
Người đẹp Áo dài Danh Trần Ngọc Hảo.

Don hoa hau 7

Hoa hậu Châu Mai Thảo cho biết, do trục trặc thủ tục nên một số người đẹp như Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin, Hoa hậu Đại sứ Trần Ngọc Linh... không đi cùng với đòan mà phải hoàn tất các thủ tục để bay chuyến sau nên về muộn hơn.

Don hoa hau 6
Các người đẹp tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Don hoa hu 4

Don Hoa hau 1

Don hoa hau 3

Don hoa hau 2

Don hoa hau 11
Sau buổi đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay, các tân hoa hậu, á hậu và người đẹp áo dài về khách sạn nghỉ ngơi. Chuẩn bị cho các buổi chụp ảnh và tham dự Thanks Party vào chiều 24/7. Và ngay tối 24/7 cả đoàn sẽ về Cần Thơ làm công tác từ thiện tại quê hương của Hoa hậu Nhân ái Min Ngọc Lin.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây