SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Annie Kim Nguyễn bất ngờ đăng quang hoa hậu phu nhân tại Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant

Nữ doanh nhân Annie Kim Nguyễn đã xuất sắc giành cú đúp danh hiệu Hoa hậu phu nhân và Hoa hậu nhân ái tại đêm chung kết Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019.
Hoa hậu Annie Kim Nguyễn và các vị giám khảo nổi tiếng

Sinh ra ở Long Khánh, Đồng Nai song hiện tại Annie Kim Nguyễn đang định cư tại Detroit Michigan.

Trước khi đăng quang hoa hậu Phu Nhân, cô được nhắc đến với hình ảnh nữ doanh nhân bản lĩnh, đầy tài năng. Từ nhỏ hoa hậu Annie Kim Nguyễn đã tự lập, vừa đi học, vừa phụ giúp gia đình.

Sau khi qua Mỹ cô học thêm về ngành tóc và nail, hiện tại  cô đang làm chủ 2 tiệm nails spa, giảng viên dạy ngành thẩm mỹ, đại diện cho nhà máy nước điện giải Kangen trên toàn cầu và kinh doanh thêm lĩnh vực truyền thống.

Biết tới cuộc thi Ms & Mr Golden Sea International Beauty Pageant 2019 do công ty Ms & Mr Golden World LLC group, CEO Lâm Hoàng My và ông Mr Billy Brown đảm nhận cương vị trưởng ban tổ chức. Cuộc thi là một sân chơi nhan sắc uy tín, có tầm ảnh hưởng quốc tế đồng thời mở ra cơ hội giao lưu, kết nối với những nhan sắc tài năng trên thế giới, Annie Kim Nguyễn đã mạnh dạn đăng ký dự thi.

Tuy tham gia sân chơi với tâm thế giao lưu, học hỏi và không đặt nặng vấn đề giải thưởng, song với bản tính luôn tâm huyết với mọi việc mình làm, xuyên suốt hành trình dự thi, Annie Kim Nguyễn đã dành trọn nỗ lực trong mọi hoạt động.

Người đẹp đã thuyết phục được ban giám khảo cũng như các khán giả yêu mến để lọt vào top 10 và xuất sắc đăng quang cùng lúc 2 giải thưởng cao quý trong đêm chung kết tại Turning Stonne Resort Casino.

Giây phút đăng quang, tân hoa hậu Annie Kim Nguyễn đã không giấu được niềm vui và xúc động. Sự tin yêu của tất cả mọi người dành cho đã tạo nguồn động lực để tân hoa hậu nỗ lực nhiều hơn nữa.

Giờ đây với cương vị mới, tân hoa hậu Annie Kim Nguyễn sẽ không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân, cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, xã hội.

Được biết dự định sau đăng quang của hoa hậu Annie Kim Nguyễn là dành những hành động thiết thực để hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, những em nhỏ mồ côi, cụ già neo đơn trong và ngoài nước.

Với tâm huyết và sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân, tin chắc hoa hậu Annie Kim Nguyễn sẽ khẳng định được vị thế của mình trong tương lai.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây