SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Thư Dung sang trọng lên trao giải cho các Golf thủ

Tham dự sự kiện giải Golf tranh cúp Doanh nghiệp và Hội nhập mới đây, á hậu Thư Dung nổi bật với vai trò nhà tài trợ, được vinh dự mời phát biểu và trao cúp cho những Golf thủ xuất sắc.
Á hậu Thư Dung làm nhà tài trợ, đồng hành cùng giải Golf tranh Cúp Dianh nghiệp và Hội nhập

Ngày 20/7, á hậu Thư Dung đã có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện trao giải Golf thủ xuất sắc tranh cúp Doanh nghiệp và Hội nhập. Nàng á hậu chọn cho mình thiết kế màu xanh nước biển bó sát gợi cảm và tinh tế khoe body đồng hồ cát quyến rũ.

Góp mặt tại sự kiện danh giá, Thư Dung tham dự với vai trò nhà tài trợ, đồng hành cùng BTC và lên trao Cúp cho các Golf thủ tại sân Golf Đồng Mô. Đây được xem là giải Golf danh giá diễn ra thường niên tại Hà Nội.

Người đẹp được mời lên sân khấu phát biểu, cô nói: “Tôi rất vui và vinh hạnh khi được có mặt tại Lễ trao giải giải Golf tranh Cúp Doanh nghiệp & Hội nhập phía Bắc năm 2019 - giải đấu uy tín và có sức lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng doanh nghiệp và các gôn thủ cả nước. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể mọi người có mặt tại khán phòng tối hôm nay. Giải Golf tranh Cúp Doanh nghiêp & Hội nhập là sân chơi ý nghĩa, hấp dẫn đối với các gôn thủ là lãnh đạo quản lý, điều hành các doanh nghiệp. Ngoài việc được thỏa niềm đam mê chinh phục thử thách trên sân golf và tận hưởng niềm vui chiến thắng, các gôn thủ còn được giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh. Đây là năm thứ 2 Tạp chí Doanh nghiêp & Hội nhập tổ chức giải golf tạo sức lan tảo rộng khắp trong cộng đồng doanh nghiệp và các gôn thủ cả nước. Nhờ tạo dựng được uy tín và thương hiệu mà nhiều nhà tài trợ, các nhãn hàng đã đồng hành cùng giải đấu.... Tôi rất hạnh phúc được góp phần nhỏ cùng Ban tổ chức làm lên thành công của của giải. Giải golf tranh Cúp Doanh nghiêp & Hội nhập đã thành công rực rỡ. Tất cả các gôn thủ, doanh nhân hôm nay đều là người chiến thắng. Chiến thắng cũng là thông điệp tôi muốn gửi đến các doanh nhân, gôn thủ trong quá trình điều hành, quản lý doanh nghiệp của mình. Xin trân trọng cám ơn!”.


Thư Dung cho biết môn thể thao Golf là môn mà thể thao đang thịnh hành tại Việt Nam. Bản thân cô cũng rất yêu thích Golf và tập chơi mỗi khi rảnh rỗi. Cô rất vui khi cùng BTC làm nen 1 sân chơi ý nghĩa như vậy để phát triển phong trào chơi Golf tại Việt Nam.

Sắp tới, Thư Dung cùng BTC sẽ đồng hành với nhau trong nhiều lễ trao giải tại các khu vực khác nhau để tìm ra những Golf thủ xuất sắc nhất. Ngoài công việc cùng BTC, Thư Dung vẫn kinh doanh cùng bạn bè để có thu nhập đi làm thiện nguyện. Người đẹp đang nỗ lực trong các hoạt động xã hội để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

SGGT

Photo: Vũ Toàn

Make Up: Võ Vũ Điệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây