SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Thanh Hương: Khó khăn là động lực để vươn lên

Từ một người phụ nữ gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, người đẹp Thanh Hương đã cố gắng và vươn lên không ngừng để trở thành Á hậu Doanh nhân và Giám đốc Công ty TNHH H&T True Entertainment.
Á hậu Thanh Hương
Thanh Hương tên đầy đủ Phạm Thanh Hương, thường được mọi người gọi với cái tên yêu thương là Á hậu Phạm Hương.

Sieu nhi 13

Yêu thời trang và đam mê diễn xuất từ rất nhỏ nhưng cuộc sống gia đình còn nhiều khó khăn nên Thanh Hương phải từ bỏ ước mơ. Mãi đến khi gia đình ổn định về kinh tế thì Thanh Hương mới quyết định trở lại với đam mê của mình.

Sieu nhi 20
Á hậu Thanh Hương với trang phục lộng lẫy trong chương trình The Flower Dream Show

Với tài năng và sự nhạy bén của mình, Thanh Hương đã xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân được mọi người biết đến khi đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân. Không dừng lại ở đó, Thanh Hương tiếp tục thành lập Công ty TNHH H&T True Entertainment với mong muốn giúp đỡ cho những người cùng đam mê như mình có cơ hội tỏa sáng trên những sàn diễn thời trang.

Sieu nhi 14

Sieu nhi 23
Á hậu Phạm Thanh Hương với vai trò Trưởng BTC Siêu Sao Tài Năng Nhí 2022

Sự kết hợp của Phạm Thanh Hương với Hoa hậu Đặng Thu Hương vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang H&T Fashion Kid với bộ sưu tập "Sắc Màu" được trình diễn trong chương trình Gala Siêu Tài Năng Nhí 2022 với chủ đề "The Flower Dream Show" tại thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng vào ngày 27/8/2022 vừa qua.

Sieu nhi 22

Sieu nhi 18

Chia sẻ với phóng viên, Á hậu Phạm Thanh Hương xin được cảm ơn tình cảm yêu mến của gia đình, những người thương yêu đã luôn động viên, quan tâm giúp Thanh Hương có được ngày hôm nay.

Sieu nhi 24
Á hậu Thanh Hương với MC Sa Khang

Sieu nhi 21
Và với giám đốc truyền thông Nguyễn Thông

Xin chúc cho Thanh Hương thật nhiều sức khỏe để tổ chức nhiều sân chơi bổ ích như Siêu Sao Tài Năng Nhí để các bạn nhỏ có cơ hội thử sức với lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây