SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Huỳnh Mai tung bộ ảnh ấn tượng với thần thái đầy tự tin

Á hậu Huỳnh Mai là một trong những người đẹp được đánh giá cao về khả năng diễn xuất dưới ống kính. Những bộ ảnh của cô tuy không quá chú trọng vào cách pose dáng nhưng ánh mắt và thần thái luôn gây ấn tượng với người xem.
Á hậu Huỳnh Mai

Tung bộ ảnh mới đặc biệt, á hậu Huỳnh Mai không khoe vóc dáng gợi cảm như thường thấy mà chỉ với những biểu cảm trên gương mặt gây được sự chú ý.

Bước ra từ cuộc thi nhan sắc uy tín, Huỳnh Mai lột xác mạnh mẽ để trở thành một người đẹp bản lĩnh.

Nếu như trước đây cô chưa từng diễn xuất, biểu diễn trước ống kính và khán giả thì giờ đây Huỳnh Mai lại là một trong những người đẹp thường xuyên tung những bộ ảnh xuất sắc, tích cực tham gia tại các sự kiện văn hóa nghệ thuật và đặc biệt là đảm đương thành công cương vị trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương 2019.

Thành công của Huỳnh Mai có được đã một lần nữa khẳng định sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để làm được những việc mình chưa từng làm, thành công ở những lĩnh vực mình thực sự dành tâm huyết.

Với bộ ảnh lần này, á hậu Huỳnh Mai muốn truyền tải thông điệp rằng sự tự tin của người phụ nữ bộc lộ qua ánh mắt và thần thái gương mặt. Hãy luôn xinh đẹp, tự tin về những gì mình đang có và dành trọn tâm huyết cho việc mình muốn làm rồi thành công sẽ tới.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây