SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Á hậu Huệ Thư quay trở lại Đài Loan ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp

Xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019, á hậu Huệ Thư gây ấn tượng bởi sự chân thành, chuyên nghiệp trong vai trò cầm cân nảy mực.
Á hậu Huệ Thư hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019

Bước ra từ sân chơi nhan sắc quốc tế, á hậu Huệ Thư chia sẻ việc mình từng trải qua cảm giác mà các thí sinh top 20 hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam Quốc tế 2019 đang trải qua. Người đẹp không chỉ muốn đồng hành trên cương vị thành viên ban giám khảo mà còn là một người đi trước, chân thành chia sẻ kinh nghiệm tự tin, tỏa sáng với dàn thí sinh năm nay.

Đồng hành với cuộc thi ngay từ những ngày đầu, theo sát mỗi hành trình của dàn thí sinh, á hậu Huệ Thư đã kịp thời có những lời động viên, khích lệ để đốt thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho top 20.

Á hậu Huệ Thư được biết tới với hình ảnh người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh. Cô chính là người sáng lập và điều hành công ty TNHH Một Thành viên Huệ Thư chuyên về làm đẹp và bất động sản và giám đốc của hãng ngọc trai Legend Pearl.

Sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2018, á hậu Huệ Thư ngày càng được yêu mến bởi những nỗ lực thành công và lan tỏa giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, xã hội.

Mặc dù thời điểm nhận lời đảm nhiệm vai trò ban giám khảo sân chơi nhan sắc năm nay, á hậu đang rất bận rộn với những chiến lược mới mở rộng thị trường kinh doanh nhưng cô vẫn quyết định đồng hành vì ý nghĩa, mục đích mà sân chơi này hướng tới.

“Tôn vinh là lan tỏa cái đẹp là một trong những việc làm thiết thực để xây dựng một cuộc sống tươi đẹp hơn. Bước ra từ sân chơi nhan sắc là tiền đề để những người phụ nữ hiện đại tự tin khẳng định chính mình” – Á hậu Huệ Thư chia sẻ lý do nhận lời mời tham dự chương trình.

Với tính cách luôn dành trọn tâm huyết cho mọi việc mình làm, á hậu Huệ Thư nhận được nhiều lời khen ngợi về sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong vai trò giám khảo cuộc thi vừa qua. Vị giám khảo này cũng bày tỏ sự kỳ vọng lớn đối với các người đẹp được tôn vinh trong đêm chung kết rực rỡ tại Đài Loan.

SGGT

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây