SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


2 hoa hậu Mỹ Uyên - Quỳnh Trang tung bộ ảnh giống nhau như 2 giọt nước

Make up giống nhau, làm tóc giống nhau, trang phục giống nhau... 2 hoa hậu Phùng Mỹ Uyên và Đỗ Quỳnh Trang vừa tung bộ ảnh chung giống nhau như 2 chị em song sinh.
Mỹ Uyên và Quỳnh Trang trong ảnh giống nhau như 2 chị em song sinh
Sau khi tung ra bộ ảnh này lên mạng xã hội, nhiều người đã nhắn tin hỏi Mỹ Uyên và Quỳnh Trang có phải là chị em hay bà con gì với nhau không, sao nhìn giống quá? Hoa hậu Phùng Mỹ Uyên bộc bạch: "Thật ra 2 chị em chỉ chơi thân với nhau từ khi chị Đỗ Quỳnh Trang đoạt giải Hoa hậu (Mrs) Việt World USA 2019 do bên em tổ chức, chứ không phải là chị em hay bà con gì. Lâu ngày chị em không gặp nhau nên ngẫu hứng chụp chung với nhau bộ ảnh làm kỷ niệm vậy thôi!".

Uyen Trang 2
2 hoa hậu Phùng Mỹ Uyên và Đỗ Quỳnh Trang

Hoa hậu Phùng Mỹ Uyên còn cho biết thêm, sau khi cuộc thi kết thúc, cô và tân hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang ngày càng trở nên thân thiết còn hơn cả chị em ruột. Dù mỗi người đều bận rộn với công việc riêng, Mỹ Uyên thì tập trung kinh doanh phụ ông xã, còn Quỳnh Trang cũng tập trung cho lớp học Yoga và công việc kinh doanh riêng. Dù cả hai người ở cách nhau khá xa nhưng hễ có thời gian rảnh là lại lên mạng trò chuyện, tâm sự với nhau. 

Uyen Trang 1

Vừa qua, nhân dịp về thăm nhà cũ tại Virginia (Mỹ), 2 chị em có dịp tái ngộ và thế là rủ nhau chụp bộ ảnh chung làm kỷ niệm. Do 2 chị em có khuôn mặt và thân hình khá giống nhau, nên đã đưa ra ý tưởng sẽ chụp bộ ảnh chung thật giống nhau, từ trang phục, make up, làm tóc, phong cách...

Uyen Trang 3

Uyen Trang 4
Hoa hậu Phùng Mỹ Uyên 

Và ý tưởng của 2 chị em đã được nhiếp ảnh gia Truong Lee (cũng là người anh kết nghĩa của hoa hậu Phùng Mỹ Uyên) hiện thực hóa thành bộ ảnh "song sinh" với gam màu đen chủ đạo đầy huyền bí và giống nhau như 2 giọt nước. Hoa hậu Phùng Mỹ Uyên cho biết Truong Lee là nhiếp ảnh gia khá nổi tiếng, thường chụp cho DC và NY Fashion Week. Hầu hết các bộ ảnh của Mỹ Uyên đều do Truong Lee bấm máy.

Bộ ảnh này do chính Phùng Mỹ Uyên make up. Trước khi sang định cư tại xứ cờ hoa, Mỹ Uyên từng có tiệm áo cưới và trang điểm cô dâu tại Phú Nhuận. Khi sang Mỹ, cô tiếp tục theo nghề make up và mở tiệm cưới tại đây. Nhờ nghề make up mà Mỹ Uyên đã trang điểm và làm quen được với nhiều hoa hậu, á hậu người Việt tại Mỹ và sau này chính cô cũng đã đăng quang ngôi vị hoa hậu thế giới người Việt tại USA.

Uyen Trang 6

Uyen Trang 8
Hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang

Uyen Trang


Riêng hoa hậu Đỗ Quỳnh Trang sau khi đăng quang Mrs Viet World USA 2019, chị đã có những thăng hoa nhất định trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt nhan sắc và vóc dáng của chị ngày càng đẹp và khỏe khoắn hơn nhờ chị thường xuyên tập Yoga và hiện chị đang ước mơ trở thành huấn luyện viên Yoga để truyền cảm hứng và giúp cho nhiều chị em phụ nữ cũng ngày càng khỏe đẹp hơn.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây