SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


19 nữ doanh nhân được tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019

Tối 6/7 vừa qua tại Trung tâm sự kiện LiLo - Đài Trung (Đài Loan), 19 nữ doanh nhân tài sắc Việt Nam đã được Tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019.
Chương trình Tôn vinh người đẹp áo dài đã diễn ra thành công tốt đẹp
Đây là chương trình do Hoa hậu Quốc tế toàn cầu 2018 Châu Mai Thảo làm Trưởng ban tổ chức nhằm tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc và luôn trân quý tà áo dài truyền thống của Việt Nam.

Là một người Việt đang sinh sống và kinh doanh tại Đài Loan, hơn ai hết hoa hậu Châu Mai Thảo luôn cảm nhận vẻ đẹp thanh cao, đài cát và vô cùng duyên dáng của tà áo dài Việt Nam. Chị cũng hay chọn áo dài để mặc trong những sự kiện quan trọng dù ở Đài Loan hày Việt Nam.

Từ tình cảm yếu quý chiếc áo dài dân tộc và mong muốn những người phụ nữ xa quê hương cũng biết trân trọng và yêu quý bộ quốc phục này, Hoa hậu Châu Mai Thảo đã đứng ra tổ chức chương trình Tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019 và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nữ doanh nhân người Việt tại Đài Loan.

Ao dai 21

Chương trình đã diễn ra hết sức thành công và lan tỏa được ý nghĩa nhân văn cũng như niềm tự hào dân tộc thông qua những bộ áo dài đầy màu sắc và họa tiết đẹp mắt. Các quan chức Đài Loan và các khách mời cũng hết lời khen ngợi trước những bộ trang phục áo dài truyền thống tuyệt đẹp của Việt Nam.

Sau đây là phần trình diễn của 19 nữ doanh nhân được tôn vinh Người đẹp Áo dài 2019: 1-Lê Kiều Diễm (黎嬌艷), 2-Trần Ngọc Linh (陳玉玲), 3-Nguyễn Mai Trinh (阮梅貞), 4-Lâm Tường Vi (林薔薇), 5-Lê An Trinh (黎安貞), 6-Đặng Nghi Đình (鄧伊婷), 7-Nguyễn Kim Yến (阮金燕), 8-Nguyễn Diệu Linh (阮妙玲), 9-Nguyễn Mỹ Linh (阮美玲), 10-Danh Trần Ngọc Hảo (名陳玉好), 11-Minh Ngọc Linh (閔玠琳), 12-Trương Thanh Tâm (張清心), 13-Chen Ssu Shuan (陳思璇), 14-Nguyễn Luyệt Hoa (阮烈華), 15-Đặng Hiền Lê (鄧賢梨), 16-Lữ Kim Thanh (呂金清), 17-Nguyễn Thị Diễm Kiều (阮艷嬌), 18-Trần Kim Liên (陳金蓮), 19-Nguyễn Thị Lai (阮氏莉).

Ao dai 0


Ao dai 1
Ao dai 2
Ao dai 3
Ao dai 4
Ao dai 5
Ao dai 6
Ao dai 7
Ao dai 8
Ao dai 9
Ao dai 11
Ao dai 12
Ao dai 13
Ao dai 14
Ao dai 15
Ao dai 16
Ao dai 17
Ao dai 18Ao dai 20

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây