SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vũ Trần Bảo Nguyên đẹp trong trẻo giữa chốn kinh kỳ xưa

Trong BST mới nhất của NTK Việt Hùng, tân Đại sứ áo dài Việt Nam 2019 bảng Thiếu niên - Thiếu nhi mùa đầu tiên Vũ Trần Bảo Nguyên - khoe vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết giữa chốn bồng lai tiên cảnh tại ngôi chùa cổ Bích Động - Ninh Bình.
Vũ Trần Bảo Nguyên mang “Đại sứ Áo dài Việt Nam” đến đất Kinh Kỳ xưa

19

Chùa Bích Động với phong cảnh hữu tình, lãng mạn, cổ kính, thiếu nữ 13 tuổi diện áo dài của NTK Việt Hùng khoe vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết đẹp lụa là như đang lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

1 23456

Sử dụng chất liệu lụa truyền thống của Thái Tuấn, BST Đại sứ áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng mang hoa văn cách điệu đẹp tinh tế. Chất lụa xưa choàng lên vẻ đẹp nay lộng lẫy như lan tỏa trong không gian hương sắc của sử thi, của xa xăm khiến ta thấy bâng khuâng, quyến rũ đến tận cùng của khát vọng.

7 891112

Vẻ đẹp của đất kinh kỳ xưa trên áo dài của NTK Việt Hùng là màu đỏ nồng nàn của lửa, màu xanh của non nước, đất trời hoà quyện cùng nét vẽ thủ công tinh tế …Hoa sen trên áo được thiết kế cách điệu và trẻ hoá để đến gần hơn với giới trẻ. Chất liệu lụa cao cấp mềm rủ ôm lấy thân người tôn đường cong thiếu nữ …

14 1516 17 18

Kiểu cách điệu ở cổ, ở tay làm áo dài mới hơn. Vẻ căng tràn đầy sức sống được cô nữ sinh lớp 8 thổi vào, đó là nét mới, nét trẻ và gần gũi với lực lượng kế thừa văn hoá Việt.

22

2021

Mỗi tà áo là một lời gửi gắm, mang nét xưa lưu lại giữa đời nay. Chút sắc hương xưa gửi vào đôi tà áo mỏng, như chút tình gửi vùng đất cố đô xưa.

23 24 2513

Trong cái mênh mông của đất trời giao hoà tiết xuân sang, tà áo mỏng tung bay trong gió nhẹ, tà áo chở nắng, chở mưa chở cả sứ mệnh yêu thương và mong ước trường tồn nét văn hoá mặc rất riêng của dân tộc Việt …

SGGT

Ảnh: Duy DL

Áo dài: NTK Việt Hùng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây