SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vũ Kim Hiền - nữ doanh nhân chịu chi và cho đi nhiều nhất

Chỉ là một tổng phân phối, một giám đốc kinh doanh mỹ phẩm online nhưng nữ doanh nhân Vũ Kim Hiền còn chịu chi và chịu chơi hơn cả đại gia hay các công ty mỹ phẩm khi liên tục tổ chức những sự kiện hoành tráng để vinh danh các cộng sự của mình.
Nữ doanh nhân Vũ Kim Hiền
Chỉ tính riêng năm 2019, nữ doanh nhân Vũ Kim Hiền đã tự mình tổ chức 2 event lớn và 1 chuyến du lịch Thái Lan dành cho các cộng sự của mình.

Mới đây nhất là vào tối ngày 10/11, doanh nhân Vũ Kim Hiền đã tổ chức siêu event mang tên "Queen Of The Night" (Đêm của các Nữ hoàng) tại Luxury Place Nguyễn Thái Sơn (TP.HCM) để vinh danh và trao quà tri ân cho 28 Phó giám đốc, 189 Nhà phân phối và 275 Tổng đại lý, Đại lý trên toàn quốc.

Kim Hien 19

Chỉ riêng các gương mặt lãnh đạo, các nhà phân phối cấp dưới của Vũ Kim Hiền được vinh danh và về tham dự sự kiện lần này đã lên hơn 400 người, chưa kể các đại biểu, khách mời và đội ngũ truyền thông, tổ chức, nhân sự... đã tạo nên một siêu event thật sự hoành tráng và đầy cảm xúc.

Kim Hien 15

Phát biểu tại sự kiện đặc biệt này, một người phụ nữ vốn rất mạnh mẽ như Vũ Kim Hiền hôm ấy bỗng trở nên nghẹn ngào, ngập ngừng vì quá xúc động. Bởi vì để có được thành công như ngày hôm nay, cô đã trãi qua một chặng đường 6 năm phấn đấu với biết bao thăng trầm, từ một người bán hàng online để mưu sinh, đến nay cô đã trở thành giám đốc kinh doanh của 2 công ty mỹ phẩm lớn với hàng ngàn đại lý khắp cả nước.

Kim Hien 16

Và để có được thành công đó chính là nhờ sự chia sẻ, hỗ trợ và cùng nhau phát triển kinh doanh của cả một hệ thống, của tất cả mọi người. Cho nên Vũ Kim Hiền đã không ngần ngại tổ chức các sự kiện như vừa qua để vinh danh và tặng quà tri ân những cộng sự của mình. Vì cô biết rằng nhờ có họ mà cô mới thành công như ngày hôm nay, nhờ có họ mà hệ thống mới phát triển vững mạnh.

Kim Hien 26

Kim Hien 14

Cho nên những món quà mà doanh nhân Vũ Kim Hiền tặng cho các Phó giám đốc, các Nhà phân phối, Tổng đại lý... chỉ là chút lòng thành mang tính khích lệ tinh thần, là phần thưởng mà cô muốn dành cho những cộng sự xuất sắc nhất của mình. Bởi với Vũ Kim Hiền "cho đi là còn mãi", vì hơn ai hết cô là người đồng cảm và hiểu những người từng đồng cam cộng khổ với mình. Vì cô cũng từ nghrèo khổ mà đi lên, từ buôn bán hàng online nhỏ lẻ mà đi lên, nhờ sự kiên trì, vượt khó và phấn đấu không biết mệt mỏi cô mới xây dựng được hệ thống lớn mạnh như thế.

Kim Hien 21

Kim Hien 18

Từ người mẹ đơn thân đã trải qua bao thăng trầm trong hôn nhân cũng như trong cuộc sống, trong công việc kinh doanh, đến nay Vũ Kim Hiền đã trở thành một tấm gương sáng, một người truyền cảm hứng cho toàn hệ thống để các bạn gái trẻ, để những bà mẹ đơn thân phấn đấu noi theo và cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ nhau trong việc kinh doanh để cùng phát triển.

Kim Hien 24
Kim Hien 17

Trong sự kiện đặc biệt vừa qua, các bạn trong hệ thống đã âm thầm mua bánh Kem và bất ngờ chúc mừng sinh nhật cho Vũ Kim Hiền khiến cô vô cùng xúc động. Bởi ngày sinh nhật của cô chính xác là 9/11, tức trước đó 1 ngày, nhưng vì tập trung lo setup mọi thứ cho sự kiện này được chu đáo nhất mà cô đã không đá động gì tới sinh nhật của mình. Cho nên được mọi người quan tâm và tổ chức sinh nhật bất ngờ, cô vô cùng cảm động và những giọt nước mắt hạnh phúc đã lăn dài trên gò má của người phụ nữ kiên cường.

Kim Hien 12

"Năm nay Hiền đã 35 tuổi và đây là lần đầu tiên được tổ chức sinh nhật như thế này. Xin cám ơn tất cả mọi người. Nhân đây Hiền cũng xin được cảm ơn mẹ của mình, người phụ nữ tuyệt vời, là hậu phương vững chắc và luôn ủng hộ Hiền trong mọi việc" - Vũ Kim Hiền chia sẻ và đã dành tặng một bó hoa tươi thắm tặng mẹ của mình.

Kim Hien 13

Được biết mới đây, cô cũng vừa xây xong cho mẹ ngôi nhà khang trang hơn 600 triệu đồng ở quê nhà Buôn Ma Thuột. Đó cũng chính là mơ ước của cô bấy lâu khi đi làm ăn xa và mong muốn một ngày nào đó sẽ xây được ngôi nhà thật đẹp cho mẹ mình. Và điều ước đó đến nay cô đã thực hiện được, coi như chút tấm lòng của người con hiếu thảo đối với người mẹ đã khổ cực, tảo tần nuôi cô và các em nên người như ngày hôm nay.

HỒNG SƠN
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây