SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Trương Ngọc Sơn và niềm đam mê với lĩnh vực thẩm mỹ

Điển trai – bản lĩnh – tài năng là những khen ngợi mà mọi người luôn dành tặng cho doanh nhân trẻ tuổi Trương Ngọc Sơn. Anh chàng đã khẳng định được vị thế cá nhân qua chính những nổi bật của anh trong công việc mà anh đảm nhiệm cũng như trong lĩnh vực thẩm mỹ.
Doanh nhân trẻ Trương Ngọc Sơn

3f754bc32d09d6578f18

Ngày nay, ngành thẩm mỹ làm đẹp đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường và trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Vì thế, nhiều cơ hội mới được mở ra tuy nhiên cũng đi kèm với những thách thức cho những ai đang hoạt động trong ngành thẩm mỹ làm đẹp.

5d34607e07b4fceaa5a5

 

Trương Ngọc Sơn chia sẻ: “Khi bước vào ngành thẩm mỹ này Sơn gặp cũng không ít khó khăn, Sơn ra đời từ hai bàn tay trắng, không có gì trong tay cả nhưng Sơn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ bỏ cuộc. Sơn yêu việc làm đẹp, Sơn muốn mang cái đẹp đến cho tất cả mọi người đang có nhu cầu cải thiện bản thân, hiểu được tầm quan trọng của nó và Sơn muốn tất cả các chị em điều được tự tin và hạnh phúc. Càng nghĩ thì Sơn lại càng quyết tâm muốn chinh phục nó và đến hiện tại Sơn cũng rất hài lòng về những gì mình đã làm được bởi vì hạnh phúc của con người là làm cho người khác được hạnh phúc”.

Ebcb7d7b1bb1e0efb9a0

Là một người cầu toàn trong công việc, anh Sơn luôn có gắng thực hiện hoàn hảo mọi dịch vụ thẩm mỹ mà cơ sở mình đảm nhiệm. Để thu hút được khách hàng, trước tiên thẩm mỹ viện phải cam kết độ an toàn của dịch vụ cũng như cam kết trách nhiệm đối với những gì mình thực hiện. Độ an toàn, uy tín chính là yếu tố căn bản và quan trọng nhất mà anh Sơn muốn xây dựng cho thẩm mỹ viện của mình đang quản lý.

 454d53fb3531ce6f9720

Muốn thành công thì phải có tâm với nghề. Hiểu được điều này, Trương Ngọc Sơn luôn đặt tiêu chí “làm đẹp nhưng phải an toàn” lên hàng đầu xuyên suốt chặng đường phát triển. Cùng với đó, mong muốn mang những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới về Việt Nam, bản thân anh luôn tự mình trải nghiệm các công nghệ, đảm bảo các công nghệ đó an toàn – hiệu quả sau đó mới đưa vào sử dụng.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây