SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thí sinh Nguyễn Hoài Linh đoạt giải Nốt Sol Vàng 2022

Cuộc thi Giọng Hát Vàng 2022 mùa đầu tiên đã khép lại bằng vòng thi chung kết - xếp hạng của cả 2 bảng A và B diễn ra vào chiều 8/1/2023 tại Hội trường Thông Tấn Xã Việt Nam (TP.HCM).
Trưởng BTC - Ca sĩ Mã Phú Vinh trao giải Nốt Sol Vàng cho thí sinh Nguyễn Hoài Linh
Sau 4 tháng diễn ra và trải qua các vòng thi từ casting đến bán kết 1, bán kết 2 và ngày 8/1/2023 vừa qua đã khép lại bằng vòng chung kết - xếp hạng, cuộc thi Giọng Hát Vàng mùa đầu tiên thật sự đã trải qua với nhiều cảm xúc đong đầy cho cả Ban tổ chức, Ban giám khảo, các thí sinh và khán giả xem chương trình.

GHV 11
5 thí sinh bảng B vào chung kết

Ở phần thi của bảng B (dành cho các thí sinh lớn tuổi), 5 thí sinh vào chung kết có chất lượng tương đối và không thật sự nổi bật so với các thí sinh còn lại nên đã khiến cho Ban giám khảo khá đau đầu để chọn người trao giải. 

GHV 10
Top 10 Thí sinh bảng A

Riêng ở bảng A, rất nhiều khán giả khi ngồi xem chương trình đều phải bật khen nức nở về chất lượng thí sinh của Vòng chung kết - xếp hạng năm nay. Các em đã cống hiến cho người xem những phần trình diễn hay cả về phần ca và diễn, rất nhiều tiết mục đặc sắc, được các thí sinh đầu tư bài bản, công phu như: Cô gái mở đường - Cúc ơi, Vọng quốc... Thậm chí có phần biểu diễn dự thi đã lấy được nhiều nước mắt của người xem.

GHV 3
Thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Anh

GHV 14
Thí sinh Mai Anh Tâm

Tất cả các bài dự thi, mỗi bài đều có cái hay riêng, thể hiện được cá tính âm nhạc của mỗi thí sinh và hay hơn nữa là đã có quá nhiều tiết mục xuất sắc sau mỗi phần thể hiện của các em đều được khán giả và hội đồng giám khảo phải không ngừng vỗ tay.

GHV 13
Thí sinh Nguyễn Hoài Linh 

Hội đồng giám khảo cuộc thi gồm NSƯT - nhạc sĩ Thế Hiển, NSƯT Vân Khánh, ca nhạc sĩ Đình Văn, ca sĩ Long Nhật, ca sĩ Tường Vy, Giảng viên thanh nhạc Duy Anh... đã phải rất vất vả mới chọn ra được thí sinh xuất sắc nhất xứng đáng để trao giải.

GHV 24
Hội đồng giám khảo (từ trái sang): NSƯT - nhạc sĩ Thế Hiển (Chủ tịch Hội đồng giám khảo), NSƯT Vân Khánh, ca nhạc sĩ Đình Văn, ca sĩ Tường Vy, Giảng viên thanh nhạc Duy Anh. Ngoài ra ở vòng thi bảng A còn có giám khảo là ca sĩ Long Nhật

Kết quả bảng A: với chất giọng trầm ấm và đầy nội lực, thí sinh Nguyễn Hoài Linh đã chinh phục khán giả và Hội đồng giám khảo với số điểm cao nhất, đoạt giải Nốt Sol Vàng. Trong vòng chung kết - xếp hạng, Nguyễn Hoài Linh trình bày ca khúc Vết chân tròn trên cát (sáng tác Trần Tiến).

GHV 18
Thí sinh Nguyễn Hoài Linh đoạt giải Nốt Sol Vàng

GHV 6


Hai Nốt Sol Bạc được trao cho Mai Anh Tâm (ca khúc Người Hà Nội của Nguyễn Đình Thi) và Nguyễn Thị Ngọc Anh (ca khúc Chảy đi sông ơi của Phó Đức Phương).

GHV 17

7 thí sinh còn lại được trao chứng nhận Top 10.

Ở Bảng B, danh hiệu Quán quân thuộc về thí sinh Đào Lê Minh đã chinh phục giám khảo bằng một sáng tác của Nguyệt Ánh, bài hát Sao Đành Xa Anh với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng mà được giám khảo Đình Văn đánh giá là thí sinh rất có triển vọng.

GHV 16
Giám khảo Loing Nhật trao giải Quán quân cho thí sinh Đào Lê Minh

GHV 22


Hai giải Á quân được trao cho thí sinh Nguyễn Hữu Thuần (dự thi ca khúc Tơ Hồng của Nhất Sinh) và thí sinh Lê Anh Khôi (dự thi ca khúc Phải Lòng Con gái Bến Tre). Các thí sinh còn lại được trao chứng nhận Top 5 bảng B.

GHV 20

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải phụ "Thí sinh có tiết mục dàn dựng xuất sắc nhất" cho thí sinh Kim Ji Đông.

GHV 19

SGGT
​​​​​​​
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây