SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Thái Ngân: Gương mặt mới đầy tiềm năng của điện ảnh Việt

Xuất thân là một ca sĩ, với khuôn mặt sáng, ăn ảnh và ngoại hình chuẩn, thời gian gần đây Thái Ngân còn bén duyên với phim ảnh và trở thành một gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam.
Ca sĩ - diễn viên Thái Ngân
Những bài hát gây ấn tượng cho giới trẻ thời gian qua như Bằng cách nào đó, Làm thêm, Thanh xuân là để nhớ đã giúp tên tuổi Thái Ngân được khán giả biết đến rất nhiều. Được nhận xét là ca sĩ có khuôn mặt xinh đẹp, thần thái rất ấn tượng cho người xem nên không khó hiểu khi hình ảnh của cô ngày càng được phủ sóng rộng rãi.

DV Thai Ngan 1

Bên cạnh đó, cô cũng quyết tâm lấn sấn sang điện ảnh và nghiêm túc trau dồi nhằm nâng cao diễn xuất của mình. Nhờ lợi thế xuất thân là ca sĩ, tự tin làm chủ được sân khấu nên khi qua điện ảnh, Thái Ngân đã bắt nhip rất nhanh. Cùng với tinh thần ham học hỏi, sáng tạo và luôn biết cách đầu tư cho hình ảnh, Thái Ngân đã bứt phá lên trở thành một gương mặt đầy tiềm năng của điện ảnh Việt Nam.

DV Thai Ngan 3

Khởi đầu bằng những vai diễn vừa sức mình và rồi Thái Ngân nhanh chóng được khán giả biết tới nhiều hơn khi đóng vai chính trong phim Thiên thần sát thủ. Đây là phim ngắn hành động rất hấp dẫn, kịch tính và đã thu hút được một lượng người xem rất cao trên YouTube sau khi được công chiếu. Hình ảnh Thái Ngân với khuôn mặt rất xinh đẹp nhưng lạnh lùng, dứt khóat khi thực hiện các pha hành động trong phim đã thật sự gây ấn tượng mạnh với khán giả. 

DV Thai Ngan 4

Tiếp nối thành công từ phim Thiên thần sát thủ, Thái Ngân đã được chọn đóng vai chính cho các dự án phim khác như seri Hạt giống tâm hồn, Wed Drama Hậu trường Showbiz, MV Người anh thương nhất... Ngoài ra Thái Ngân cũng là gương mặt được các nhãn hàng quảng cáo tin tưởng. Một số nhãn hàng đã chọn cô làm gương mặt đại diện như App Aloai...

DV Thai Ngan 2

Và mới đây nhất Thái Ngân đã thật sự đột phá, bật lên thành một diễn viên điện ảnh thật sự khi cô được chọn vào vai nữ chính của phim điện ảnh Thiên sứ không phéo màu (đạo diễn Lê Nhã Huy). Đây là vai diễn rất hay với một số phận bi kịch, đòi hỏi khả năng diễn xuất đầy nội tâm. Cô vào vai một cô gái vì muốn giữ trọn kỷ vật tặng người yêu mà đã bị bọn cướp đâm chết. Cái chết của cô khiến anh người yêu Trung Dũng (do soái ca nhóm X-Pro Dương Cường thể hiện) phải dùng tới khả năng đặc biệt nhằm quay trở lại quá khứ và cứu cô. Một vai diễn đòi hỏi “trình” diễn xuất rất cao và Thái Ngân đã chinh phục hoàn toàn đạo diễn Lê Nhã Huy khi thể hiện một cách xuất sắc.

DV Thai Ngan Duong Cuong 4

Theo như chia sẻ của ca sĩ - diễn viên Thái Ngân, vai nữ chính trong phim Thiên sứ không phép màu chính là bàn đạp giúp cô chinh phục khán giả điện ảnh. Chúng ta hãy đón chờ phim và ủng hộ gương mặt điện ảnh đầy tiềm năng Thái Ngân nhé.

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây