SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Quán quân Thiên Thần Việt Nam 2020 thuộc về Nguyễn Hà Linh

Quán quân Thiên Thần Việt Nam 2020 đã chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Hà Linh, em đồng thời đạt giải nhất phần thi Tài Năng.
Khoảnh khắc Hà Linh đón nhận giải thưởng của mình
Quán quân Thiên Thần Việt Nam 2020 đã chính thức gọi tên thí sinh Nguyễn Hà Linh,

Sinh năm 2008 tại Quảng Bình, Nguyễn Hà Linh gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp và thần thái đầy tự tin.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng xuyên suốt hành trình dự thi, Hà Linh đã thể hiện được bản lĩnh và sự nỗ lực không ngừng của mình. Em chia sẻ đến với cuộc thi trên tinh thần giao lưu, học hỏi và thể hiện đam mê, song qua các phần thi, Hà Linh đã cho thấy sự chuyên nghiệp, lắng nghe và tiến bộ từng ngày.

Với màn múa dân gian, Hà Linh chiếm trọn tình cảm của hội đồng ban giám khảo cũng như công chúng theo dõi chương trình bằng những kỹ thuật điêu luyện và gương mặt sáng sân khấu. Đây cũng chính là lý do để hội đồng ban giám khảo trao cho em giải thưởng Giải nhất Tài Năng.

Ở các phần thi trang phục áo dài, trang phục dạ hội, Hà Linh đã thể hiện thành công các bước catwalk cũng như truyền tải thông điệp của bộ trang phục mình khoác lên người. Cô bé gây ấn tượng bởi thời gian tập luyện trước đêm chung kết là không nhiều nhưng sự tập trung cao độ đã mang tới cho em kết quả ngoài mong đợi.

Hà Linh luôn tự tin trong các phần thi của mình

Đạt giải thưởng quán quân Thiên Thần Việt Nam 2020 với Hà Linh sẽ là bước đệm giúp em vững vàng hơn trên con đường theo đuổi nghệ thuật.

Sau phút đăng quang, Hà Linh sẽ cùng ban tổ chức chương trình tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đây được xem là nền tảng giúp em trưởng thành và thành công hơn nữa.

Cùng nhìn lại hình ảnh của Hà Linh trong hành trình đăng quang quán quân Thiên Thần Việt Nam 2020:

(Nguồn: TCTTT)
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây