SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Miss Beauty Hồng Vân: Điều nhận lại chính là sự ấm áp từ trái tim

“Tham dự các chương trình thiện nguyện không chỉ là chúng ta cho đi mà điều nhận lại được chính là sự ấm áp từ trái tim” – Người đẹp Hồng Vân chia sẻ cảm xúc của mình khi tham dự sự kiện Octobre Rose ủng hộ Bệnh viện Gustave Roussy và các bệnh nhân bị ung thư.
Miss Beauty Hồng Vân

Miss Beauty Hồng Vân chính là một trong những người đẹp gặt hái được nhiều thành công sau khi bước ra từ cuộc thi “Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018”.

Sinh sống và làm việc tại Metz – Paris, Hồng Vân không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp cũng như thực hiện vai trò, trách nhiệm của một đại diện nhan sắc.

Mặc dù khá bận rộn với công việc và thường xuyên đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các chương trình, sân chơi về ngành làm đẹp, Hồng Vân vẫn luôn sắp xếp thời gian để tham gia các chương trình thiện nguyện.

Với cô, việc được đóng góp chút sức lực để lan tỏa thông điệp yêu thương là một việc làm ý nghĩa, giúp cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Vừa qua, Hồng Vân đã nhiệt tình tham dự sự kiện ủng hộ bệnh viện Gustave Roussy và ác bệnh nhân bị ung thư. Đây là hoạt động thiết thực, san sẻ tình yêu thương và tiếp thêm nguồn động lực để những người bệnh ở đây yên tâm điều trị cũng như tìm thấy  nguồn lực tích cực từ sự quan tâm của cộng đồng.

Tại sự kiện người đẹp đã nhiệt tình tham gia các hoạt động của chương trình và thể hiện niềm vui, sự ấp áp khi được chung tay lan tỏa yêu thương.

Hồng Vân cũng chia sẻ thêm rằng mỗi lần được đồng hành với một chương trình thiện nguyện cô lại cảm thấy cuộc sống thêm ý nghĩa, giá trị của bản thân càng được nâng lên và có thêm nhiều động lực để cống hiến.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây