SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lee Phương lần đầu hóa thân thành cô gái dân tộc Mèo

Vẻ đẹp yêu kiều, ngọt ngào của Next Top Model Lee Phương xinh tươi hóa thân thành cô gái dân tộc Mèo khiến dân mạng không ngớt lời khen ngợi với bộ ảnh thời trang mà lần đầu tiên thực hiện.
Lee Phương xinh đẹp khi diện trang phục dân tộc Mèo trong bộ ảnh mới
Cuối tháng 8, người đẹp Lee Phương có dịp đến Tháp Chàm - Phan Rang để quay chương trình truyền hình thực tế, với trang phục dân tộc lần đầu được thể hiện, nữ Next Top Model 2011 được khen có nhan sắc xinh đẹp khi hóa thân thành người con gái dân tộc H'mông ở vùng núi phía Bắc. 

Lee Phuong 2
 
Là người con Thanh Hóa và thành danh từ cuộc thi chương trình Vietnam's Next Top Model, Lee Phương được khán giả yêu mến với cuộc sống giản dị, hòa đồng thân thiện với mọi người. Sở hữu nhan sắc mộc mạc không tỳ vết, người đẹp càng ngày càng xinh đẹp khi chăm sóc và biết giữ gìn nhan sắc sau 11 năm bước vào con đường nghệ thuật.

Lee Phuong 8
 
Vốn là người yêu thích văn hóa, dân tộc Việt Nam, đặc biệt là những trang phục truyền thống của thiếu nữ vùng cao, Lee Phương lần đầu được hóa thân thành cô gái dân tộc và thực hiện ngay bộ ảnh thời trang để lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp dịu dàng của người con gái miền núi.

Lee Phuong 6
 
Trong ảnh, Lee Phương yêu kiều, ngọt ngào trong tạo hình mới. Hơn thế, ngoại hình của một siêu mẫu trong trang phục tuy kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ gợi cảm đầy thu hút khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. người đẹp trông thẹn thùng, e ấp như những cô gái chưa chồng được mặc đẹp tham dự lễ hội để tìm kiếm ý trung nhân trong ngày hội làng.

Lee Phuong 5
 
Lee Phương chia sẻ ý tưởng về bộ hình cô gái dân tộc Mèo: 'Theo tìm hiểu, Phương biết đến phong tục cướp vợ, đặc biệt thanh niên nam nữ được lựa chọn bạn đời biểu hiện ở tục cướp vợ. Dân tộc Mèo là một trong những dân tộc thiểu số ít bị mai một hơn về bản sắc văn hoá truyền thống. Chính vì vậy Lee Phuong chọn người phụ nữ Mèo để giới thiệu rộng rãi tới công chúng trong nước và ngoài nước về sự đa dạng của nền văn hoá dân tộc Việt Nam'.

Lee Phuong 7
 
Hiện tại, Lee Phương vừa chăm lo gia đình, vừa đứng lớp giảng dạy thực hành catwalk cho những người yêu thích trình diễn thời trang. Khá đắt show với vị trí vedette trong các chương trình biểu diễn thời trang và đang nắm giữ vị trí người hướng dẫn cho các thí sinh trong chương trình mà lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Đẹp từng milimet (Beauty In Every Milimetre – Makeup Festival).

Lee Phuong 4
 
Stylist: NTK Givan Trần
Make Up: Hùng Việt 
Costume: Hương Nam 
Production House Thành Minh Luân
Location: Tháp Chàm - Phan Rang
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây