SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Leader Thắng Phạm: Cái tôi cho đi không chỉ là kiến thức mà còn là động lực

“Tôi chẳng ngại việc thức đến 3, 4 giờ sáng để nghiền ngẫm kiến thức rồi tiếp tục hàng giờ tranning cho hệ thống. Cái tôi cho đi không chỉ là kiến thức mà còn là động lực” – doanh nhân Thắng Phạm chia sẻ về công việc mình đang theo đuổi bằng sự tự hào và nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ.
Doanh nhân Thắng Phạm
Doanh nhân Thắng Phạm: “Tôi phụng sự để dẫn đầu”

Cái tên Thắng Phạm được nhắc tới với cương vị Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Quốc tế Laco, anh là một trong những Leader có tâm và có tầm của hệ thống lên tới hàng trăm người.

Sự nghiệp của Thắng Phạm có không ít thăng trầm cho đến khi cơ duyên đưa anh đến với Laco và trao cho anh những cảm xúc thực sự thăng hoa trong công việc, thôi thúc niềm đam mê cống hiến.

Xuất phát điểm của Thắng Phạm là sự khó khăn, anh cũng không ít lần nếm trải những thất bại mà nếu không vững vàng, không có ý chí thì sẽ chẳng thể đứng lên được. Những cú ngã đã giúp anh trưởng thành nhanh hơn và quyết tâm cao hơn.

“Sau cơn mưa trời lại sáng” – Thắng Phạm nói như vậy và anh tin tưởng khi bản thân suy nghĩ tích cực, tư duy tích cực thì chắc chắn sẽ mở được cánh cửa thoát khỏi bế tắc, chạm tới thành công.

Chính những nếm trải này đã trở thành nguồn động lực, là chất xúc tác để Thắng Phạm theo đuổi sứ mệnh của người dẫn đường.

Với anh, một Leader đúng nghĩa không chỉ là người đứng đầu hệ thống, không phải chỉ đưa ra kế hoạch, chiến lược kinh doanh mà còn là người truyền thụ kiến thức, tạo đòn bẩy ý chí để các thành viên của hệ thống máu lửa chiến đấu.

Nhiệt huyết của Thắng Phạm càng sục sôi khi nhìn thấy các thành viên đội nhóm của mình trưởng thành, gặt hái được thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Anh bảo: “Lúc các bạn ấy đạt được thành công tôi cảm thấy như chính mình chiến thắng”.

Tiếp xúc với vị giám đốc kinh doanh đặc biệt Thắng Phạm,  ấn tượng về anh là sự dung dị, không khoa trương, màu mè, anh chỉ quan tâm đến hiệu quả và tập trung 100% năng lượng để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mỗi ngày, mỗi giờ Thắng Phạm đều nỗ lực nâng cấp bản thân, trau dồi tri thức và rèn luyện tư duy của người thành công. Anh tâm huyết, say sưa với hoạt động đào tạo và chia sẻ đội nhóm.

Là phái mạnh nhưng lại phát triển trong lĩnh vực mỹ phẩm, tiếp xúc nhiều với các khách hàng, đối tác cũng như đội nhóm là phụ nữ anh càng trân trọng và muốn giúp đỡ các chị em kinh doanh. Nam doanh nhân để lại hình ảnh vui tính, nhẹ nhàng nhưng đầy cương quyết đối với các thành viên của hệ thống.

Thắng Phạm khẳng định bản thân bằng hiệu quả kinh doanh, là best seller đáng ngưỡng mộ nhưng anh muốn được gọi là “Người truyền lửa”. Anh hi vọng những khó khăn bản thân đã trải nghiệm được chia sẻ đến mọi người xung quanh, hi vọng những vấp ngã của mình trở thành bài học để mọi người né tránh và hi vọng thành công hôm nay trở thành nguồn động lực để anh và hệ thống đi thật xa.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây