SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dương Cường - Thái Ngân: Cặp Soái ca - Hotgirl mới của màn ảnh Việt

Tuy lần đầu hợp tác với nhau trong phim 'Thên sứ không phép màu' nhưng cả Dương Cường và Thái Ngân đều tỏ ra rất hợp, diễn rất ăn ý. Sự trẻ trung, hoạt bát của Thái Ngân đã thúc đẩy và giúp Dương Cường hòa hợp một cách kì lạ để thể hiện một đôi tình nhân yêu thương nhau nhưng gặp nhiều trắc trở...
Diễn viên Dương Cường và Thái Ngân
Nhắc tới Dương Cường thì không ai không biết tới biệt danh “Soái ca nhóm hài nổi tiếng X-Pro”. Đây là nhóm hài có nhiều tiểu phẩm gây tiếng vang như Bến vắng (hơn 42 triệu view), Nối lại tình xưa (hơn 20 triệu view)...  Ngoại hình rất điển trai, sáng sân khấu là một lợi thề rất lớn với anh.

DV Thai Ngan Duong Cuong 5

Nhóm hài nổi tiếng X-Pro với nhiều danh hài nhưng Dương Cường vẫn bật lên nhờ lợi thế về ngoại hình. Tận dụng lợi thế  của mình, Dương Cường ngày càng phát huy được khả năng diễn xuất. Anh đoạt giất nhất cuộc thi “Nghệ sĩ đa tài nằm 2018”. Và sau đó được chọn vào vai nam chính của phim giang hồ nổi tiếng Trật tự mới. Vai diễn Tiểu Mã là một sự đột phá cho chính bản thân anh.

DV Thai Ngan Duong Cuong 2

Không chỉ là diễn viên cho phim, anh còn là nam chính cho các MV đình đám. Nổi bật hơn cả chính là MV Là cả bầu trời. Anh đóng chính cùng ca sĩ Hari Won. Cũng  chính từ đây, anh được biết đến nhiều hơn bằng danh xưng “người tình của Hari Won".

Sau những thành công đột phá thì vai diễn Trung Dũng trong phim điện ảnh Thiên sứ không phép màu thật sự giúp tên tuổi của anh vụt sáng. Đây là vai diễn mà anh mong chờ bấy lâu nay. Một dạng vai rất hiếm với thể loại viễn tưởng pha chút hài hước và không kém phần kịch tính. Bằng khả năng bí ẩn có thể nhìn thấy tương lai, Trung Dũng đã cứu rất nhiều người nhưng đau đớn là anh lại không cứu được người con gái mình rất yêu, đó chính là Mỹ Trinh (do Thái Ngân đóng).

DV Thai Ngan Duong Cuong 1

Có thể nói, Dương Cường và Thái Ngân như thể được sinh ra cho hai vai diễn này. Tuy lần đầu hợp tác với nhau nhưng họ diễn rất hợp, rất ăn ý. Sự trẻ trung, hoạt bát của Thái Ngân đã thúc đẩy và giúp Dương Cường hòa hợp một cách kì lạ để thể hiện một đôi tình nhân yêu thương nhau nhưng gặp nhiều trắc trở.

DV Thai Ngan Duong Cuong 6

DV Thai Ngan Duong Cuong 2

Thái Ngân cực kì xinh đẹp rạng ngời. Dương Cường thì rất điển trai, phong độ. Cả hai kết hợp và tạo thành một cặp đôi mới rất đáng xem cho nền điện ảnh Việt sắp tới. Một bộ phim đề tài mới lạ lại được thể hiện bởi những diễn viên xinh đẹp, ăn ảnh sẽ là món lạ, ngon trên mâm cỗ phim Việt cuối năm 2019.

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây