SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Doanh nhân trẻ Lê Huy Chiến: Tôi biết ơn những khó khăn thử thách

Được biết đến với cương vị CEO của một thương hiệu truyền thông, lại là một nhà đầu tư bất động sản bản lĩnh, Lê Huy Chiến còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi đam mê nghệ thuật và từng bước lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất.
Doanh nhân trẻ Lê Huy Chiến

Gặp gỡ Lê Huy Chiến ngoài đời công chúng yêu mến không khỏi ngạc nhiên bởi so với những thành tựu anh đạt được thì vẻ ngoài và tuổi đời anh còn quá trẻ. Dường như thanh xuân của chàng trai này “miễn nhiễm” với những sương gió, trải nghiệm từ cuộc đời mà anh từng nếm trải.

Vốn sinh ra và lớn lên ở Chợ Lách – Bến Tre, Huy Chiến mồ côi mẹ từ nhỏ sống với người cha bị bệnh câm điếc, nay ông cũng chỉ  còn thấy một bên mắt.

Có thể nói anh là một trong những tấm gương của nghị lực. Tuổi thơ của Huy Chiến là chuỗi ngày vô cùng khó khăn, năm 16 tuổi anh lên Sài Gòn và làm rất nhiều công việc vất vả đề mưu sinh.

Một thời gian dài anh phụ bán bánh mì từ 3h sáng để có được 2 ổ bánh mì không, 7h sáng bắt đầu đi phát tờ rơi rồi chiều tối lại phụ tại các quán ăn nhậu tới khuya khoắt.

Nhắc lại chuỗi ngày cơ cực, trong mắt Huy Chiến dường như vẫn còn nhiều nỗi ám ảnh, song anh cũng cho biết bản thân luôn biết ơn những chặng đường khó khăn đã đi qua. Nhờ những gian khó ấy đã tôi luyện cho Huy Chiến một tinh thần kiên cường để tập trung vào phát triển mục tiêu của mình.

Giờ đây, chàng trai bán bánh mì ngày nào đã trở thành CEO của công ty Truyền thông Fly Group chuyên quay phim, chụp ảnh.



Những trải nghiệm của cuộc đời cho phép Huy Chiến sáng tạo nên những giá trị độc đáo qua lăng kính.

Cơ duyên đến với nghề của Huy Chiến là chặng đường đầy thử thách bởi anh đã rất  khó khăn, thiếu thốn khi tiếp cận công việc đòi hỏi kỹ thuật, máy móc đặc biệt này. Song niềm đam mê, sự nỗ lực đã mang đến cho anh những thành công nhất định.
Huy Chiến trong vai trò giám khảo – đạo diễn hình ảnh cuộc thi Nữ Hoàng Quyến Rũ

Với tư duy đầu tư kinh doanh, Huy Chiến cũng đầu tư thêm về lĩnh vực bất động sản và bước đầu có những dấu hiệu khởi sắc.

Đi qua nhiều đoạn đường làm nghề, trong sâu thẳm Huy Chiến còn có một niềm đam mê khác dành cho nghệ thuật diễn xuất và bản thân anh cũng được nhiều người trong nghề nhận định về tài năng.



Anh cũng từng đảm nhiệm vai trò hình ảnh của một số cuộc thi đình đám như: Nữ hoàng quyến rũ, miss sexy model, giám khảo cuộc thi nữ hoàng quyến rũ, giám khảo cuộc thi Người đẹp núi Ấn Sông Trà…

Thời điểm này, khi nhận thấy năng lực của bản thân cho phép mình theo đuổi con đường diễn xuất, Huy Chiến bắt đầu tiến hành kế hoạch để dẫn thân và cống hiến cho sự nghiệp này.
Anh góp mặt tại dự án ra mắt Phim ca nhạc Mẹ ơi con sẽ về của ca sĩ Ngọc Hân




Với tinh thần quyết tâm, niềm đam mê cháy bỏng tin chắc Huy Chiến sẽ có được những thành công trong lĩnh vực mới mẻ này.

SGGT

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây