SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Đạo diễn Phan Quý và những nỗ lực theo đuổi con đường nghệ thuật

Với kinh nghiệm 10 năm làm nghệ thuật, Phan Quý chính là người đảm nhiệm vai trò đạo diễn nghệ thuật chương trình Thiên thần Việt 2019.
Đạo diễn Phan Quý (bìa phải) và êkip sản xuất cuộc thi Thiên thần Việt 2019

Phan Quý không còn là cái tên xa lạ trong giới tổ chức sự kiện, anh là một trong những đạo diễn trẻ tuổi nhưng tài năng và sức sáng tạo khiến không ít người ngưỡng mộ.

Phan Quý và hoa hậu doanh nhân Thế giới Nguyễn Lan Vy – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Thiên Thần Việt

Gắn bó với nghệ thuật 10 năm, thành tựu của Phan Quý không chỉ là nhiều giải thưởng cao quý mà trên hết đó chính là sự ghi nhận về những đóng góp to lớn cho nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật.

Vốn xuất thân từ trường đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội – Khoa sân khấu kịch hát dân tộc, trong con người Phan Quý bùng cháy ngọn lửa đam mê với những giá trị văn hóa dân tộc. Anh luôn khao khát sân khấu hóa những nét đẹp văn hóa truyền thống để góp sức mình vào việc gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa đẹp đẽ của ông cha.

Đó là lý do màu sắc văn hóa Việt thấm đượm trong những chương trình do Phan Quý đảm nhiệm và cũng là lý do để anh có 5 kỳ làm Festival Huế cũng như được tín nhiệm giao phó vai trò trợ lý Tổng Đạo Diễn Lễ hội Áo Dài Festival Huế 2018 , tạo tiếng vang là lớn trong các kỳ Festival Huế

Điều đặc biệt ở đạo diễn Phan Quý là không chỉ có khả năng đạo diễn, biên đạo các tiết mục văn hóa nghệ thuật anh còn sở hữu chất giọng và khả năng biểu diễn đầy chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp của mình, Phan Quý từng đạt Huy chương bạc Tài năng trẻ toàn quốc nghệ thuật tuồng sân khấu 2017 do Bộ văn hóa trao tặng, Huy chương vàng nghệ thuật doanh nhân, doanh nghiệp toàn quốc 2018 do bộ Văn hóa trao tặng.

Hiện tại anh đang công tác với chức vụ giám đốc nghệ thuật tại VKSTAR. Bản thân Phan Quý cũng là người liên tiếp 2 năm đồng hành với cuộc thi Thiên Thần Việt.

Bằng sự sáng tạo, tình yêu dành cho các em nhỏ và mong muốn các em có cơ hội tốt nhất để cọ sát và trưởng thành với sân khấu chuyên nghiệp, đạo diễn Phan Quý và ekip VKSTAR đã không ngừng nỗ lực để mang tới một mùa giải Thiên Thần Việt 2019 quy mô, hoành tráng và truyền tải nhiều thông điệp văn hóa nghệ thuật.

Sức trẻ, tài năng và tâm huyết dành cho nghề, đạo diễn Phan Quý hứa hẹn sẽ gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường tương lai.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây