SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


CEO Kevin Nguyễn luôn dành thời gian cho người phụ nữ đặc biệt này

Dù tình hình dịch bệnh chưa thật sự lắng xuống và công việc vô cùng bận rộn, CEO Kevin Nguyễn vẫn cố gắng sắp xếp thời gian về Việt Nam thăm mẹ. Anh hi vọng trong ngày kỷ niệm Phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ được ôm mẹ vào lòng và gửi những lời yêu thương nhất đến đấng sinh thành.
Với Kevin Nguyễn, mẹ là người phụ nữ có tầm ảnh hưởng nhất đối với mình, đồng thời cũng là mục tiêu, động lực để anh phấn đấu nhiều hơn

Nhắc đến Kevin Nguyễn, người yêu mến lại nhớ anh với cương vị CEO sáng lập và điều hành Thẩm mỹ viện Image Beauty – Một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Cali và NewYork.

Phát triển hoạt động kinh doanh ở hai nơi, trên cương vị người điều hành, CEO Kevin Nguyễn vô cùng bận rộn. Anh vừa phải điều phối hoạt động nhân sự của thương hiệu lại định hướng các bước phát triển và sắp xếp lịch và theo sát hoạt động làm việc đội ngũ y bác sĩ.

CEO Kevin Nguyễn và Bác sĩ Hạnh Lê- Người đứng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam

Quỹ thời gian một ngày phần lớn dành cho công việc, nhiều lúc CEO Kevin Nguyễn còn không có đủ thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống. Tuy nhiên dù bận đến đâu anh vẫn dành thời gian cho người thân và đặc biệt là mẹ.

Tôi nỗ lực vì mẹ mình, tôi muốn bà tự hào về người con mà bà ấy sinh ra và đặt nhiều kỳ vọng” – CEO Kevin Nguyễn chia sẻ.

Đó cũng chính là lý do để anh luôn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho mẹ. Trong thời điểm này, khi tình hình dịch bệnh có phần tạm lắng và sắp sửa tới ngày phụ nữ Việt Nam, doanh nhân Kevin Nguyễn đã cố gắng để về Việt Nam thăm mẹ.

Hiện tại anh đã trở về đất nước và tuân thủ quy định cách ly 14 ngày. Những ngày trong khu cách ly anh đang vô cùng nóng lòng để được gặp mẹ.

“Tôi hồi hộp chờ ngày được gặp mẹ, được thưởng thức những món ăn mẹ nấu chứa đựng tình cảm và hơi ấm yêu thương” – CEO Kevin Nguyễn chia sẻ.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây