SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bé Vicky Thảo Vân trổ tài ca hát và múa Belly dance với mẹ

Xuất hiện tại sự kiện Đêm tiệc Vinh danh của thương hiệu mỹ phẩm Humnile cô con gái của nhà sáng lập thương hiệu Á hậu – Doanh nhân Đặng Ngọc Chúc gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp và khả năng ca hát, nhảy belly dance nhuần nhuyễn.
Bé Vicky Thảo Vân và mẹ cùng biểu diễn belly dance trong Vinh danh của thương hiệu mỹ phẩm Humnile

Con gái xinh đẹp và tài năng của á hậu Đặng Ngọc Chúc

Những ai yêu mến á hậu Đặng Ngọc Chúc đều biết cô có một cô con gái vô cùng đáng yêu. Vicky Thảo Vân là kết quả của tình yêu giữa người đẹp và doanh nhân Lê Trần Trí Dũng, cặp đôi sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Humnile và ngặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực làm đẹp.

Con gái á hậu Đặng Ngọc Chúc sở hữu tài năng âm nhạc từ bé

Là con gái duy nhất, Vicky Thảo Vân được bố mẹ tạo điều kiện để được theo học tại trường quốc tế và có điều kiện tiếp xúc với các hoạt động đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp. Sở hữu chất giọng đầy nội lực cùng khả năng vũ đạo, cô bé cũng khá tự tin, dạn dĩ trước đám đông.

Tại các sự kiện của hệ thống mỹ phẩm Humnile, Vicky Thảo Vân cũng thường xuyên gửi tới các cô chú những tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có khi lại là người khuấy động phong trào để mọi người hòa chung với âm nhạc. Cô bé cũng đã được công chúng biết tới với vai trò ca sĩ nhí.

Trong sự kiện vừa qua, Vicky Thảo Vân lại gây chú ý khi ngày càng xinh đẹp và tự tin. Cô bé cùng lúc biểu diễn 3 tiết mục với những thể loại khác nhau, đặc biệt cùng mẹ gửi tới hội trường màn nhảy belly dance đẹp mắt.

Mở đầu chương trình, Vicky Thảo Vân thể hiện ca khúc Về ăn cơm. Giọng hát mượt mà nhưng đầy nội lực của em nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến. Đặc biệt cô bé được nhận xét là dành nhiều cảm xúc cho âm nhạc, ca từ nên khi hát người nghe cảm nhận được tình cảm chân thành từ người thể hiện.

Vicky Thảo Vân thể hiện ca khúc Về ăn cơm đầy xúc cảm

Lột xác khỏi hình ảnh của cô bé thôn quê với chiếc áo bà ba gần gũi, Vicky Thảo Vân tiếp tục xuất hiện cùng mẹ Chúc trong màn nhảy Belly Dance uyển chuyển. Kỹ thuật múa bụng của cô bé khiến nhiều người ngưỡng mộ. Vicky Thảo Vân cũng được giáo viên đào tạo đánh giá cao.

Với tiết mục thứ 3, Vicky Thảo Vân diện trang phục đầy màu sắc thể hiện ca khúc Mùa Xuân Ơi. Hòa trong không khí rộn ràng của mùa xuân và của đêm tôn vinh những cống hiến của các thành viên Humnile sau một năm đầy nỗ lực, cô bé đã mang tới những giai điệu vui tươi khiến ai cũng nôn nao Tết đến, xuân về.

Lột xác thành nàng xuân sắc màu

Với tài năng thiên phú cùng với môi trường giáo dục khoa học, ủng hộ con cái theo đuổi tài năng của mình, Vicky Thảo Vân được kỳ vọng sẽ là một nhân tố mới, đóng góp cho nền văn hóa, nghệ thuật tương lai.

SGGT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây