SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Nữ hoàng Trí Huệ Việt trăn trở về số phận người khiếm thị

“Người khiếm thị cũng như người bình thường với những tài năng và nhiều ước mơ, hi vọng trong cuộc sống, thế thì cơ hội nào dành cho họ? Ai sẽ là người mang đến cho họ những cơ hội đó? Liệu trong cuộc sống này có ai tự nguyện làm “thiên sứ” chịu hết mọi thiệt thòi về mình để cho người khác thỏa mãn ước mơ của những số phận thiệt thòi?”.
Êkip đoàn phim 'Nơi nào dành cho em'
Những băn khoăn, trăn trở như thế chính là điểm gặp nhau giữa Nữ hoàng Trí Huệ Việt - Trương Ngọc Minh Đăng và nhóm Gánh Hát Từ Tâm, cùng êkip Classic Film của đạo diễn Hoàng Minh Phi và đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ.

Chọn một đề tài mang đầy tính nhân văn nói lên cuộc sống và tâm tư của những con người dù khiếm khuyết về mặt cơ thể nhưng ước mơ vẫn cháy bỏng, tài năng vẫn khao khát được thể hiện để làm đẹp hơn cho cuộc đời, cho xã hội, đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ đã thổi một luồng gió nhẹ nhàng nhưng có lẽ đã để lại nhiều vấn vương cho những ai có mặt tại buổi ra mắt phim. 

Chi sẻ về lựa chọn diễn viên trong phim, đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ và đạo diễn Hoàng Minh Phi cho biết: “Chúng tôi casting rất nhiều, nhưng cuối cùng, các diễn viên chúng tôi mời tham gia bộ phim này là những diễn viên thực sự có tâm với kịch bản, cảm nhận được những nỗi niềm xuất phát từ trái tim mà chúng tôi muốn chuyển tải đến khán giả”.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ và diễn viên, Nữ hoàng Trí Huệ Việt - Trương Ngọc Minh Đăng

Diễn viên không chuyên duy nhất trong phim ngắn này chính là Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng. Được biết từ sau khi được tặng danh hiệu đặc biệt này, chị Minh Đăng đã thực hiện những dự án về xã hội, nhân văn với mong muốn mang lại niềm tin và hạnh phúc cho những ai chưa đủ điều kiện.

Nói về vai Hiệu trưởng trường dành cho trẻ khiếm thị trong phim, chị Minh Đăng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ đóng phim nên việc diễn xuất có vẻ hơi khó khăn, tuy nhiên, đạo diễn Nguyễn Hoàng Vũ và đạo diễn Hoàng Minh Phi luôn động viên và hướng dẫn tận tình. Điều duy nhất khác biệt giữa tôi bên ngoài và tôi - bà hiệu trưởng trong phim chỉ là tôi hầu như mặt mộc khi ghi hình vì đạo diễn mong muốn thể hiện 100% cuộc sống thật của nhân vật ngoài đời. Tôi rất vui khi thấy bộ phim nhận được sự đồng cảm của báo giới và khán giả, hi vọng êkip Classic Film sẽ còn thực hiện nhiều hơn nữa những bộ phim đầy ý nghĩa như bộ phim này”.


Đạo diễn Hoàng Minh Phi và  diễn viên không chuyên Trương Ngọc Minh Đăng

Sau cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015 do tạp chí Du lịch & Giải trí tổ chức, chị Minh Đăng đã luôn thực hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và với bộ phim ngắn Nơi nào dành cho em, chị đã chuyển tải một phần hình ảnh của một Nữ hoàng Trí Huệ với vai diễn của mình, một hiệu trưởng trường khiếm thị nghiêm nghị nhưng trái tim luôn đong đầy tình cảm dành cho đời.

Một số hình ảnh của chị Minh Đăng trong phim Nơi nào dành cho em

Vai hiệu trưởng trường khiếm thị tự hào giới thiệu về học trò của mình


Bà "hiệu trưởng" Minh Đăng và nhân vật Huy trong phim



Cuộc đời này không gì là không có thể, một câu trong phim Nơi nào dành cho em

 
Hi vọng trong thời gian tới, dưới sự hỗ trợ chuyên nghiệp của êkip Class Film, Nữ hoàng Trí Huệ Việt – Trương Ngọc Minh Đăng sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm điện ảnh chạm vào trái tim của khán giả.

Xem phim Nơi nào dành cho em
 

SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây