SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Lễ hội Bartender Đường phố Xuân 2018

Nhằm mang đến không khí xuân tươi vui và tạo cảm hứng, thúc đẩy sự phát triển của các món đồ uống mang đậm hương vị và dấu ấn địa lý địa phương, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của du khách… Lễ hội đường Bartender Đường phố Xuân 2018 do Công ty Decorworld tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11/2/2018 tại Thủ Thiêm New City (17 Mai Chí Thọ, P. An Khánh, Q.2, TP.HCM).
BST thời trang áo dài xuân sẽ đồng hành cùng Lễ hội pha chế cocktails đầu tiên và độc nhất tại TPHCM
Đây là một trong các hoạt động bên lề của Cuộc thi Tay nghề cấp quốc gia do Hiệp Hội đào tạo Du lịch Việt Nam, trực thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam chủ trì, dự kiến diễn ra vào năm 2018.

Sự kiện không chỉ mở đầu cho một xu hướng một trào lưu mới về văn hoá thưởng thức cocktail, mocktail tại Việt Nam mà còn góp phần tạo nên nét mới về dịch vụ và sản phẩm du lịch với đề án Fast Food 1 USD.



Với chủ đề “Xuân – Dừa và Thơm” - hai loại quả không thể thiếu trong mâm ngũ quả và cũng là chất liệu tuyệt vời cho các món cocktail và mocktail (thức uống không cồn), người tham dự sẽ có cơ hội tham gia Game trải nghiệm làm Bartender (Cre-ate your own cocktail), tự pha chế những hương vị cocktail của riêng mình từ những bộ đồ pha chế được cung cấp tại chỗ. Đây giống như một đại tiệc cocktail dành cho mọi cư dân từ người lớn đến trẻ em đều có thể dùng được. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thoả sức khám phá vị giác với những món Finger Food và nhiều món ăn hấp dẫn khác.






Ngoài ra, giới yêu xe có thể tương tác với dòng xe The Beetle và Passat của thương hiệu Volkswagen một thời là huyền thoại Đông Dương với vẻ lịch lãm, sang trọng và đầy phong cách tại khu vực Volkswagen StudioĐây là một Studio chuyên nghiệp ngoài trời với chủ đề là Mùa cưới, tại đây cặp đôi yêu nhau sẽ được nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chụp hình cặp đôi miễn phí với concept đám cưới bên cạnh chiếc xe The Beetle – con bọ. 

Không dừng lại ở đó, khách tham quan vẫn có thể thoả sức chụp hình “tự sướng” hoặc chọn bất kỳ bộ áo dài ưa thích nào được trưng bày sẵn tại sự kiện để chụp ảnh tại Studio có một không hai này.





Ở khu vực Không gian Dừabày nhiều sản phẩm đặc sắc từ trái dừa, thân và lá dừa cũng được trưng bày. Tại đây cũng có nhiều hoạt động dành cho các gia đình có em nhỏ cùng tham gia các trò chơi sáng tạo với lá dừa.

Lễ hội Bartender Đường phố Xuân 2018 còn có thiết kế Phố Ông Đồ dành cho du khách. Đây cũng là một trong các điểm nhấn tại sự kiện để tặng lộc dịp Tết Nguyên Đán dành cho khách tham quan. Ngoài ra còn có Pool Bar một trong những phần không thể thiếu dành cho những ai yêu thích những bữa tiệc Pool Party theo kiểu Châu Âu. Du khách có thể vừa thưởng thức cocktail vừa theo dõi những màn biểu diễn Bartender độc đáo.



Đặc biệt, đến với Lễ hội Bartender Đường phố Xuân 2018, khách tham quan còn có cơ hội thưởng thức Fashion Show hàng đêm. Lấy cảm hứng từ “Bộ phim Cô Ba Sài Gòn”,  Nhà thiết kế Áo Dài Đinh Bách Đạt sẽ mang đến sự kiện những bộ sưu tập thời trang nhiều màu sắc rực rỡ và đầy nghệ thuật, được trình diễn liên tục trong 3 đêm với 3 bộ sưu tập thời trang khác nhau.  Hình ảnh cô Ba Tân Thời cùng phiên bản mới Volkswagen của xe con bọ là một trendy mới – New lifestyle của các bạn gái trẻ trung, thời thượng.

Ngoài ra, đến với Lễ hội Bartender Đường phố Xuân 2018 khách tham quan còn có thể tham gia, thưởng thức nhiều hoạt động thể thao, âm nhạc và giải trí hấp dẫn như: Biểu diễn Flamenco, Rock show, DJ, Ảo thuật, skateboard, vẽ Henna, bói bài Tarot,… Ban tổ chức cho biết, nếu khách tham quan muốn thưởng ngoạn và ngắm cảnh thì có thể đăng ký chương trình New City Tour từ 16h-17h30. Nhân viên hướng dẫn sẽ đưa khách tham quan New City và nhà mẫu bằng xe điện.


HỒNG SƠN

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây