SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Vợ chồng Hoàng Phúc - Uyên Phương giữ lửa yêu từ lửa nghề

Hoàng Phúc đưa bà xã đến dự buổi công chiếu bộ phim “Cô gái từ quá khứ” tại TP.HCM tối 12/10. Do bận chăm sóc 3 con, Uyên Phương chưa sẵn sàng trở lại nhưng vì nhớ nghề, chị góp vốn đầu tư cho phim này.
Hoàng Phúc - Uyên Phương tình tứ trên thảm đỏ phim ‘Cô gái từ quá khứ’
Uyên Phương từng giữ vai trò nhà sản xuất cho các phim Tuyệt đỉnh Kungfu, Lục Vân Tiên… Chị khát khao làm một phim điện ảnh Việt mà “nhà nhà, người người đều hào hứng đi xem”. Sau khi về chung nhà với diễn viên Hoàng Phúc, đam mê của chị được đi xa hơn vì có ông xã ủng hộ. Anh sẵn sàng hỗ trợ bà xã từ khâu kịch bản, góp ý tuyển chọn diễn viên và thậm chí là tư vấn diễn xuất cho các gương mặt trẻ. Vì có nhiều thập kỷ đóng phim, Hoàng Phúc cũng là diễn viên kỳ cựu hợp tác với nhiều ê-kíp trong và ngoài nước nên anh có nhiều kinh nghiệm, kiến thức để đồng hành cùng vợ.
 
Hoang Phuc 5
Hoàng Phúc cùng bà xã Uyên Phương tại sự kiện ra mắt phim 'Cô gái từ quá khứ'
 
Nhưng sau khi sinh 3 nhóc tỳ kháu khỉnh, thông minh cho Hoàng Phúc, Uyên Phương dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Cặp đôi rất hạnh phúc trong cuộc sống riêng. Dù vậy, lửa nghề vẫn luôn âm ỉ nơi người phụ nữ tháo vát, đam mê phim ảnh. Hiểu được mong muốn của vợ, Hoàng Phúc luôn động viên, khuyến khích Uyên Phương làm phim. Vì không có nhiều thời gian cho vai trò sản xuất, chị góp vốn đầu tư cho phim Cô gái từ quá khứ.
 
Hoang Phuc 3
Hoàng Phúc luôn ủng hộ vợ trở lại với nghệ thuật sau thời gian tập trung lo cho gia đình
 
Uyên Phương tâm sự: “Tôi vẫn luôn theo dõi phim Việt Nam. Khoảng thời gian đại dịch Covid-19 tác động đến thị trường phim ảnh, tôi biết nhiều người bị ảnh hưởng nặng nề. Nên khi thị trường bắt đầu trở lại, tôi mong muốn được chung tay cùng mọi người vực dậy nền điện ảnh nước nhà. Dù không có nhiều thời gian để làm phim như trước, nhưng tôi luôn ủng hộ các nhà làm phim có tâm, mong muốn được sản xuất một bộ phim tử tế cho khán giả. Thế nên, tôi quyết định góp vốn cùng các nhà đầu tư khác tạo nên Cô gái từ quá khứ đầy chỉn chu, mới lạ”.
 
Hoang Phuc bx
Nữ doanh nhân Uyên Phương luôn muốn nền Điện ảnh nước nhà được phát triển

Hoàng Phúc cho biết dù đang bận rộn với dự án mới nhưng anh hiểu tâm tư của vợ nên dành thời gian đưa chị dự buổi công chiếu phim. “Vợ chồng tôi đều rất mê điện ảnh, luôn ủng hộ phim Việt nên người này luôn hỗ trợ hết mình cho người kia mỗi khi làm phim. Khi các con lớn thêm chút nữa, vợ tôi sẽ tiếp tục lăn xả với nghề. Tôi muốn cô ấy được hạnh phúc với gia đình và cả công việc”, tài tử nổi tiếng một thời chia sẻ.
 
Hoang Phuc 2
Hoàng Phúc luôn giữ được phong độ ở đỉnh cao
 
Tại sự kiện, vợ chồng Hoàng Phúc – Uyên Phương chọn trang phục ton sur ton, toát lên vẻ sang trọng. Dù đã có 3 mặt con, cả 2 vẫn giữ được cảm xúc của một đôi uyên ương nên luôn thể hiện sự quan tâm một cách tự nhiên, chân thật trên thảm đỏ. Hoàng Phúc cho rằng để có được điều này, vợ chồng anh may mắn tìm thấy được sự đồng điệu trong công việc nên hoà hợp bền chặt. Ngọn lửa nghề giúp lửa yêu của cặp đôi luôn thắp sáng.
 
Hoang Phuc 4
Vợ chồng Hoàng Phúc – Uyên Phương chọn trang phục ton sur ton đầy sang trọng
 
Nam diễn viên khẳng định vì song hành từ cuộc sống đến công việc, cả 2 luôn thấy cần và muốn đối phương ở bên cạnh mà không bị nhàm chán. Hoàng Phúc nói vợ hy sinh rất nhiều nên anh luôn trân trọng và yêu thương cô mỗi ngày.
 
Hoang Phuc 6
Vợ chồng Hoàng Phúc hội ngộ Giám đốc hành chính nhân sự cty xây dựng Lê Thùy An
 
Trong "Cô gái từ quá khứ", Hoàng Quyên và Quỳnh Yên được xây dựng là hai chị em thân thiết, quá hiểu nhau nhưng lại không muốn nhìn mặt nhau, thậm chí nữ ngôi sao hàng đầu phải tìm cách né tránh khi gặp lại cô em gái sau 15 năm thất lạc. Vì lẽ đó, hai nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và Kaity Nguyễn dành cho nhau nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ về công việc lẫn cuộc sống ở giai đoạn nghiên cứu kịch bản, dần dần trở thành những người bạn bên ngoài đời. Cô gái từ quá khứ chính thức khởi chiếu từ ngày 13/10/2022 trên toàn quốc.
 
SGGT
 
Photo: Duy England
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây