SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Phim điện ảnh Sám hối công chiếu tại Mỹ

Là dự án đánh dấu sự hợp tác của hai nền điện ảnh Ấn Độ và Việt Nam trên màn ảnh rộng, phim điện ảnh “Sám Hối” được thực hiện bởi ê-kíp nổi tiếng Bollywood với sự tham gia của các diễn viên thực lực: Bình Minh, Anh Thư, Angelina Raja, NSƯT Thành Lộc, Việt Hương, Ramani Raja, Quang Minh, Hồng Đào, Sadibou Sy, Marcus G…
Diễn viên Bình Minh cùng nhà sản xuất kiêm diễn viên Ramani Raja (giữa) và diễn viên Sadibou Sy
Đáng chú ý, vai diễn phản diện khiến khán giả khó quên trong Sám hối do chính nhà sản xuất kiêm diễn viên Ramani Raja thể hiện. Con gái ruột của ông, nữ diễn viên nhí người Ấn gốc Việt Angelina Raja cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nét diễn tự nhiên nhưng tràn đầy cảm xúc khi vào vai Diệu, con gái của nhà vô địch Hoàng Minh Long.
 
Phim Sam hoi 1
Diễn viên nhí người Ấn gốc Việt Angelina Raja
 
Phim điện ảnh Sám hối được thực hiện bởi đạo diễn hành động lừng danh Bollywood Peter Hein cùng êkíp quy tụ những cái tên tài năng của nền điện ảnh Ấn Độ, bao gồm: Đạo diễn hình ảnh Balakrishna Thota và Dillip Kalicheti, nhạc trưởng Sam CS, Dựng phim  Manikandan Sivakumar.

Phim Sam hoi poster
 
Phim được giới thiệu với những hình ảnh võ thuật đẹp mắt. Và yếu tố này đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Được đầu tư với kinh phí lên đến hàng chục tỷ, “Sám Hối” thỏa mãn phần nhìn của khán giả bằng những pha võ thuật đỉnh cao, sàn đấu chuyên nghiệp và quy mô không thua kém phiên bản thật.
 
Phim Sam hoi 9
 
Phim Sam hoi 2

Nhưng võ thuật không phải là tất cả, “Sám Hối” còn chinh phục trái tim khán giả bằng hành trình đầy cảm xúc của một nhà vô địch. Đó không còn là sàn đấu của một võ sĩ, mà là hành trình của một người cha gồng gánh trên vai sự an yên và hạnh phúc của gia đình. 

Phim Sam hoi 3
 
Phim Sam hoi 4
Diễn viên Bình Minh, Angelina Raja và Anh Thư
 
Sau phản hồi khá tốt từ khán giả khi chiếu tại Việt Nam và Ấn Độ, nhà sản xuất sẽ tiếp tục đưa hành trình đầy cảm xúc này đến với khán giả tại Mỹ. Phim điện ảnh “Sám Hối” chính thức công chiếu tại Mỹ. Sự kiện giới thiệu phim điện ảnh “Sám Hối” sẽ diễn ra ở Mỹ vào tối 24/3 sắp tới với sự xuất hiện của Bình Minh, Ramani Raja, Angelina Raja, Quang Minh, Hồng Đào…
 
Phim Sam hoi 5
Diễn viên Bình Minh

Phim Sam hoi 6 

Với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, phần hình ảnh mãn nhãn và đặc biệt là hành trình đầy cảm xúc của các nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ tiếp tục “lấy nước mắt” khán giả, đặc biệt là người Việt tại Mỹ.

Phim Sam hoi 8

Phim điện ảnh Sám hối do Ánh Sao Production và Công ty VSABV Films sản xuất, công chiếu từ ngày 24/3/2022 trên toàn hệ thống rạp AMC tại Mỹ.


SGG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây