SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


NSƯT Trịnh Kim Chi dự thi lễ tốt nghiệp với phim Quỷ Linh Nhi

Mới đây, tại buổi dự thi kết thúc tốt nghiệp, NSƯT Trịnh Kim Chi đã chọn Quỷ Linh Nhi là bộ phim tốt nghiệp của mình. Đây cũng là một trong những bộ phim được nhiều khán giả chào đón trong thời gian qua khi ra mắt.
Bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng NSƯT Trịnh Kim Chi tốt nghiệp đạo diễn

Khóa 1 lớp Đạo diễn điện ảnh niên khóa 2015 – 2019 chính thức khép lại với nhiều bộ phim tốt nghiệp hay và ấn tượng đến từ các đạo diễn tiềm năng trong tương lai. Trong số đó, bộ phim gây được ấn tượng với ban hội đồng chấm thi tại lễ tốt nghiệp là bộ phim web drama vừa mới ra mắt của NSƯT Trịnh Kim Chi.

Tại buổi lễ tốt nghiệp, NSUT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “ Sau 4 năm học, Chi nhận được sự chỉ dạy tận tình từ các thầy cô. Nhất là thầy chủ nhiệm lớp Thạc sĩ Nguyễn Trung Phan và thầy hướng dẫn đạo diễn Tô Hoàng. Nhờ những chỉ dạy đó mà Chi mới có thể xuất sắc hoàn thành bài dự thi cũng như một tác phẩm tâm đắc gửi đến khán giả trong thời gian vừa qua”.

Chia sẻ thêm về bài dự thi tại buổi lễ tốt nghiệp, thầy cô cũng khá bất ngờ khi Trịnh Kim Chi là một sinh viên nữ nhưng lại chọn đề tài ma mị tâm linh hóc búa để làm bài tốt nghiệp. Đây có thể nói, là một bộ phim được thực hiện chuyên nghiệp đánh giá cao về sự nỗ lực quyết tâm khi thực hiện bộ phim này.

Với một tác phẩm được đầu tư bài bản và hoàn chỉnh hi vọng rằng điểm số tại bài dự thi tốt nghiệp của đạo diễn trẻ Kim Chi sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hội đồng ban giám khảo.

Đây cũng là một tiền đề, một bước ngoặt lớn để đặt những viên gạch đầu tiên cho công tác cũng như sự nghiệp của Kim Chi sau này. Hiện Quỷ Linh Nhi cũng đang là bộ phim dài tập được chiếu trên kênh Youtube Trịnh Kim Chi Official. Bộ phim đang nhận được nhiều phản hồi tích cực đến từ khán giả.

Rất nhiều bó hoa chúc mừng nữ đạo diễn tương lai, đây cũng là lời động viên sau 4 năm dài ròng rã học tập của Trịnh Kim Chi.

Danh hài Hoàng Mập cũng là bạn học trong khóa học lần này, anh cùng Trịnh Kim Chi dự thi tốt nghiệp.

SGGT
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây