SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoàng Phúc tái xuất với 578: Phát đạn của kẻ điên

Vừa qua tại buổi ra mắt phim bom tấn '578: Phát đạn của kẻ điên' ở Lotte Cinema, 242 Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp, nam diễn viên Hoàng Phúc xuất hiện gây chú ý trên thảm đỏ với vẻ điển trai khi diện vest đen trắng.
Hoàng Phúc với vẻ đẹp nam thần tại buổi ra mắt phim bom tấn '578: Phát đạn của kẻ điên'
Có mặt tại sự kiện từ rất sớm, Hoàng Phúc chỉn chu trong trang phục nam tính lịch lãm đầy cuốn hút tại sự kiện. Được xem là diễn viên gạo cội trong vai hành động của làng điện ảnh Việt khi thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh lớn, nam tài tử là nhân tố được người hâm mộ đón chờ trong phim này. 

578 1
 
Hoàng Phúc tham gia vai diễn viên trong phim '578: Phát đạn của kẻ điên' khiến người xem phải “lạnh gáy” khi hóa thân thành “ông trùm” trong thế giới ngầm. Từng ánh mắt và câu nói sắc lạnh được thốt ra từ nhân vật bí ẩn này đều khiến cho không khí bộ phim trở nên căng thẳng... 

578 4
Diễn viên Hoàng Phúc và Hoa hậu H'Hen Niê
 
Phim '578: Phát đạn của kẻ điên' của đạo diễn Lương Đình Dũng. Là bộ phim hành động khốc liệt và chịu chơi nhất Điện ảnh Việt, phim xoay quanh một người lái xe container và con gái nhỏ sống du mục trên những cung đường. Một ngày nọ, anh được thông báo con gái mình bị trầm cảm nặng do hậu quả của một vụ xâm hại tình dục. Người cha đau đớn lên đường tìm kiếm thủ phạm và đối đầu cả một thế giới ngầm để giành lại công bằng. Cố vấn kịch bản bởi Mike Newell - đạo diễn Four Weddings and a Funeral, Harry Potter 4, Prince of Persia. Ngoài ra còn có sự tham gia của Alexandre Nguyễn, H’Hen Niê, Hoàng Phúc, Ngọc Tình, Tuấn “Hạc”, Jessica Minh Anh, Nguyễn Lâm Thảo Tâm... Phim sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 20/5/2022.
 
578 2
 
Ông trùm vai phản diện chia sẻ: "Trước đó, tôi thường được các đạo diễn đo ni đóng giày với các vai phản diện. Khi nhận lời tham gia phim này vì kịch bản phim quá hay và đặc biệt với vai diễn hoàn toàn mới, gây ấn tượng qua từng câu nói trong phim, nhân vật mới của tôi nằm giữa lằn ranh của chính - tà, đến cuối phim mới lộ rõ tính cách ác độc vô cùng dã man. Tôi thích các vai như vậy vì đòi hỏi kỹ thuật diễn tâm lý tốt và phải sống trong nhân vật suốt thời gian quay".

578 3

Hoàng Phúc được biết đến là diễn viên từ thập niên 1990, nam tài tử đã bén duyên với điện ảnh khi mới là cậu bé 13 tuổi, được khán giả yêu mến và xem là ông hoàng màn bạc qua nhiều vai nam chính. Tên tuổi Hoàng Phúc gắn liền qua nhiều vai diễn như Bụi Hồng, Tình Khúc 68, Về Trong Sương Mù, Phượng Sài Gòn, Lệnh Truy Nã, Lấy Chồng Việt Kiều... Sau 18 năm trở lại với điện ảnh, anh được xem là ông trùm vai phản diện qua vai diễn trong phim Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn, Kung Fu Phở...
 
SGGT
 
Photo Duy England
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây