SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoa khôi Jenny Phan cùng dàn sao đổ bộ ra mắt phim Sám hối

Tối 12/1, Hoa khôi Jenny Phan cùng đông đảo sao Việt đã đổ bộ đến tham dự buổi họp báo ra mắt phim 'Sám hối'. Đây là bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Ấn Độ và Việt Nam được đầu tư kinh phí "khủng", hứa hẹn sẽ kéo khán giả đến rạp trong dịp đầu năm 2021 này.
Hoa khôi Jenny Phan cùng với diễn viên Bình Minh và CEO Tony Phan
Xuất hiện trong bộ trang phục được thiết kế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung, năng động, Hoa khôi Jenny Phan gây chú ý với diện mạo xinh xắn, rạng rỡ bên cạnh những Sao Việt đình đám như Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Quyền Linh, Công Hậu, Hà Kiều Anh, Trương Ngọc Ánh, danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Quách Tuấn Du…

Jenny Phan 15
Hoa khôi Jenny Phan rất vui khi hội ngộ danh ca Ngọc Sơn

Jenny Phan 2
Cùng CEO Tony The World chụp hình lưu niệm với đạo diễn Công Hậu

Đây là lần đầu tiên Hoa khôi Jenny Phan đến dự họp báo ra mắt phim với tư cách khách mời sau khi đăng quang Hoa khôi Đảo Ngọc vào cuối năm 2020 vừa qua. 

Jenny Phan 12
 
Tại sự kiện khá đình đám này, Jenny Phan đã được gặp gỡ và giao lưu với các nghệ sĩ, diễn viên nổi tiếng, đặc biệt là các "nhân vật" chính tham gia phim Sám hối như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Quang Minh...

Jenny Phan 1

Ngoài ra Jenny Phan còn có dịp "đọ sắc" cùng nhiều mỹ nhân của giới showbiz Việt. Với nhan sắc và ngoại hình đáng ngưỡng mộ, người đẹp chứng tỏ diện mạo không thua kém bất kỳ sao nữ nào.

Jenny Phan
Với ca sĩ Quách Tuấn Du

Được biết sau khi tỏa sáng và đăng quang Hoa khôi Đảo Ngọc 2020, Jenny Phan đã được Công ty CP quốc tế Tony The World mời ký hợp đồng độc quyền để phát triển hình ảnh cũng như đào tạo để trở thành thần tượng trong tương lai. 

Jenny Phan 13

Jenny Phan 7
CEO Tony Phan cũng tháp tùng cùng với Jenny Phan

Với sự đam mê cháy bỏng và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, cùng với tài năng và vẻ đẹp đang ngày càng thăng hạng của mình, chắc chắn trong tương lai Jenny Phan sẽ là một trong những gương mặt nổi bật trong showbiz Viêt được khán giả kỳ vọng.

Jenny Phan 17

HỒNG SƠN

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây