SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Dàn sao nô nức tới casting phim điện ảnh Thợ săn

'Thợ săn' - phim điện ảnh thể loại hành động kết hợp hài hước đã casting hoành tráng vào ngày 8/12 vừa rồi.
Đạo diễn Lê Nhã Huy và các diễn viên Mỹ Hạnh và Mai Thanh Hà
Đây là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Lê Nhã Huy mà anh đặt rất nhiều tâm huyết. Sau bộ phim đầu tay Thiên sứ không phép màu nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đạo diễn lê Nhã Huy quyết định “thừa thắng xông lên” và bấm máy tiếp phim Thợ săn. Và ngày casting phim, rất đông diễn viên nổi tiếng và những “trai xinh gái đẹp” cùng dàn cast có thực lực về võ đã nô nức tới tham gia.

Tho san 6
Diễn viên Thái Ngân và Lily Chen

Ngọc nữ Mai Thanh Hà, diễn viên ca sĩ 10x Thái Ngân, hoa khôi LiLy Chen, siêu mẫu Đinh Huỳnh Duy Anh cùng rất nhiều diễn viên nổi tiếng khác đã tới tham gia và casting rất nhiệt tình. Vì là phim phim hành động nên đạo diễn Lê Nhã Huy ngoài yêu cầu về diễn xuất thì còn bắt buộc phải biết đánh võ và có một “body thật chuẩn của dân nhà võ” nên khá nhiều diễn viên mệt nhừ với các màn biểu diễn và tập võ.

Tho san 1

Nhờ sự hỗ trợ của các anh em diễn viên cascadeur từ team Lagi Art nên các diễn viên đã thực hiện nhiều bài võ rất hay, sáng tạo và cực kì đẹp mắt. Đạo diễn Lê Nhã Huy tỏ ra hài lòng về các bạn diễn viên tham gia casting lần này và hi vọng có thể chọn được những gương mặt phù hợp cho dự án hành động “Thợ săn” mà anh dự kiến bấm máy vào cuối tháng 3/2020.

Tho san 3
Trần Thị Bé Nguyên

Theo chia sẻ từ đạo diễn Lê Nhã Huy thì ngoài những diễn viên tham gia casting vừa rồi thì còn rất nhiều gương mặt nổi tiếng khác đã gọi điện và xin hẹn casting ngày khác. Các diễn viên ấy đều là những gương mặt nổi tiếng và đam mê thật sự với dòng phim hành động mà anh đang chuẩn bị bấm máy. Vì một số lí do mà họ đã không kịp tới tham gia casting vừa rồi. Đạo diễn Lê Nhã Huy đã rất cảm thông và cũng mong muốn trao cơ hội cho những diễn viên tài năng cũng như khao khát thể hiện mình.

Tho san 5
Diễn viên Duy Anh

Ngày diễn ra casting, vì không gian chưa cho phép nên những màn thể hiện như đu dây đánh nhau hay đại cảnh cần nhiều người tham gia đã không có cơ hội được thể hiện. Và đạo diễn ê Nhã Huy đã quyết định tất cả đều phải được thực hiện một cách bài bản, quyết liệt cũng như chân thật nhất tại phim trường.

Tho san 4
Mysoa Lê

Chính vi vậy, ngay sau buổi casting thì anh đã yêu cầu các diễn viên được chọn chuẩn bị vào tập luyện cật lực cùng với các anh em cascadeur. Team cascadeur lần này được đạo diễn Lê Nhã Huy đặt trọn niềm tin vì đã tham gia rất nhiều dự án bom tấn như Hai Phượng, seri Lật mặt, Đỉnh mù sương, Sám hối... Đây đều là những bom tấn hành động đã và sắp được trình chiếu.  

Tho san 2
Mai Thanh Hà và Mỹ Hạnh

Chính vì vậy, các anh em diễn viên cascadeur có rất nhiều kinh nghiệm và sự từng trải để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật, sống động, hấp dẫn nhất. Và bộ phim dự kiến sẽ quay chủ yếu ở Lagi, vùng đất nhiều danh lam thắng cảnh nhưng chưa được khai phá nhiều. Đạo diễn Lê Nhã Huy tin rằng những bối cảnh đẹp, độc, lạ ở Lagi (và những vùng xung quanh) sẽ giúp cho phim Thợ săn thật sự thu hút và gây ấn tượng mạnh với khán giả cả nước.

SGGT

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây