SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bức tranh Cây Sinh Linh và sách ảnh Little Affair chiếm trọn trái tim doanh nhân trong buổi chiếu phim Lưỡi dao

Đó là 2 vật phẩm đấu giá mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong buổi giao lưu giới thiệu phim Lưỡi dao vào tối 28/6 vừa qua tại cụm rạp BHD 3/2, Q.10.
Mỗi người vẽ một trái tim để tạo thành bức tranh Cây Sinh Linh
Trong buổi giao lưu phim Lưỡi dao của chiến dịch Trái Tim Người Mẹ, CEO Thu Hằng của hệ thống nhà hàng chay Mộc Nhiên rất mong mỏi bán đấu giá quyển sách ảnh Little Affair của tác giả Tùng Nguyễn để gây quỹ tặng cho chiến dịch Trái Tim Người Mẹ mà chị đã được tác giả gửi tặng.
Chien dich TTNM 2
Đạo diễn Hoàng Minh Phi (trái) và tác giả Tùng Nguyễn giới thiệu quyển sách ảnh Little Affair
Trong nghẹn ngào kể lại câu chuyện chứng kiến nhân viên cũ của mình đã từng bị một bệnh viện tư gần như lừa đảo chỉ vì nỗi sợ hãi mà cô bé sinh viên ấy hoang mang tột cùng. Sự ám ảnh đó đã biến thành động lực đdể CEO Thu Hằng muốn đồng hành cùng chiến dịch.
Chien dich TTNM 13
Sách ảnh cũng là nơi xuất phát của phim Lưỡi dao mà đạo diễn Hoàng Minh Phi lấy câu chuyện từ đây ra thành kịch bản bộ phim này.
Chien dich TTNM 3
Bên cạnh đó, diễn viên Kim Ngọc xin phép được đấu giá cho bức tranh sinh linh mà chính diễn viên cùng CEO Thu Hằng đi kết nối khán giả ngay đầu chương trình. Những trái tim được vẽ lên với tâm niệm gửi yêu thương mong điều tốt lành đến với những sinh linh mất đi sự sống và cả những sinh linh chuẩn bị chào đời bằng những năng lượng tốt đẹp nhất.
Chien dich TTNM 8
Chien dich TTNM 5
2 vật phẩm trong đêm đã tạo nên sự ấm áp và ấm áp hơn nữa là những doanh nhân “thua cuộc” vẫn gửi số tiền đấu đến cho chiến dịch với mong muốn trao năng lượng cho chiến dịch mạnh mẽ hơn nữa.
Chien dich TTNM 11

Chien dich TTNM 0
Được biết, từ tháng 5/2022 cho đến hết năm nay, bộ phim Lưỡi dao đã, đang và sẽ đi giao lưu ở nhiều nơi khác nữa. Chiến dịch sẽ kết hợp cùng các trường học, nhà hàng, phòng trà... để đem thông điệp yêu thương lan tỏa đến khắp mọi nơi.
SGGT
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây