SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Hoạt động ngoại khóa của các Thiên tài nhí

Hành trình tham dự cuộc thi "Tìm kiếm Thiên tài nhí 2018" các thí sinh đã có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa sôi động và vô cùng ý nghĩa. Chương trình đã tạo điều kiện để các bé vừa được tìm hiểu về lịch sử văn hóa và tham gia các hoạt động vui chơi sảng khoái.
Hoạt động ngoại khóa đầy ý nghĩa của cuộc thi "Tìm kiếm Thiên tài nhí 2018"

Các thí sinh nhí đã được đưa đến thắp hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thăm Văn Miếu Quốc Tử Giám, chơi Teambuiding, thăm làng trẻ em SOS, nghe giảng Phật ở chùa Tăng Phúc và làm lễ báo hiếu cha mẹ tại chùa.

Ban tổ chức cuộc thi cũng đã chuẩn bị sự kiện Gala Dinner ấn tượng, hoàng tráng vào tối 6.7 vừa qua.

Tất cả các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước tham dự cuộc thi đã tỏ ra vô cùng háo hức và yêu thích chương trình. “Với phần trải nghiệm thực tế trong hai ngày, em thấy rất thiết thực và bổ ích. Chúng em được đi những địa điểm mang đậm tính lịch sử và văn hóa,  được rất nhiều điều mới, sự thú vị. Điều đó giúp chúng em phát triển tư duy, sự sáng tạo của mình. Ngoài ra các trò chơi tập thể để tập luyện việc kết nối xã hội, được giao lưu và học hỏi các bạn trên khắp mọi miền cả nước” -  bạn Lê Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Hoa hậu Đàm Hương Thủy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT đồng thời là Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi “Tìm Kiếm Thiên Tài Nhí 2018” xúc động bày tỏ: “Hoạt động trải nghiệm thực tế cho các thí sinh của cuộc thi là tâm huyết của Ban tổ chức, chúng tôi hi vọng  mang tới cho các cháu những thông tin về lịch sử về văn hóa của dân tộc. Qua đó cũng giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp xã hội, kỹ năng hoạt động tập thể, ý thức tự lập.

Đặc biệt hoạt động thăm làng trẻ em SOS,  chia sẻ tình yêu thương với những em nhỏ có hoàn cảnh không may mắn đã để lại nhiều xúc động trong lòng các em nhỏ và ekip sản xuất. Tại đây các em biểu diễn những lời ca, điệu nhảy mang lại niềm vui cho các trẻ em trong làng trẻ. Hoạt động này giúp các em biết yêu thương, đồng cảm và thêm trân trọng cuộc sống may mắn mà các em đang được có,  khơi gợi ý chí và nghị lực cho các em trong việc học tập cũng nhưng trong cuộc sống hàng ngày.

Chị Đỗ Mai Hương phụ huynh của thí sinh tham gia cuộc thi cũng đi trải nghiệm cùng con trong hai ngày đã vui vẻ nói “Tôi thực sự cảm thấy rất vui vì đã quyết định cho con tham gia cuộc thi để con vừa thỏa mãn đam mê mà vừa được tham gia nhiều hoạt động rất bổ ích và lý thú với cháu. Qua hai này mà cháu đã tự tin và học được rất nhiều bài học đáng quý. Xin được cảm ơn Ban tổ chức và cảm ơn chị Đàm Hương Thủy – trưởng Ban tổ chức đã tổ chức một cuộc thi mà thực ra làm một sân chơi rất ý nghĩa, rất thiết thực với các cháu trong mùa hè này”.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây