SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Minilive của Bích Phương Idol tại Crescent Mall

Vào ngày Chủ nhật 22/3, chuỗi sự kiện tri ân phái đẹp của Crescent Mall sẽ kết thúc với mini liveshow của nữ ca sĩ Bích Phương Idol, diễn ra từ 18g - 19g tại sảnh trệt rộng lớn của trung tâm.
Ca sĩ Bích Phương Idol sẽ có Minilive tại Crescent Mall vào tối 22/3
Những ai yêu mến giọng ca ngọt ngào lãng mạn này sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những bản ballad đã làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ xinh đẹp như Có khi nào rời xa, Em muốn, Mình yêu nhau đi...

Hơn thế nữa, Minilive của Bích Phương còn có tiếtmục flamenco mở màn đặc sắc, hứa hẹn sẽ đem đến một đêm cuối tuần lãng mạn và đầy quyến rũ cho phái đẹp. 

Chuỗi sự kiện tri ân phái đẹp được Crescent Mall tổ chức như một món quà đặc biệt và ý nghĩa dành riêng cho một nửa thế giới trong suốt tháng 3. Các “eva” tham quan trong suốt thời gian diễn ra sự kiện không những được nhận những ưu đãi bất ngờ từ Crescent Mall mà còn được trải nghiệm các hoạt động chỉ dành riêng cho phái đẹp, từ những đóa hồng tươi thắm đến những chia sẻ về sức khỏe, sắc đẹp & thời trang từ những chuyên gia.

Giám Đốc Điều Hành Crescent Mall – bà Joanne Saddul Gasgonia cho biết “hơn một nửa khách hàng đến Crescent Mall hằng ngày là phái nữ. Chúng tôi hi vọng rằng Crescent Mall sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy, giúp phái đẹp ngày càng quyến rũ, tự tin hơn qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn”.

Chương trình hoàn toàn miễn phí!
SGGT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây