SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Ca sĩ Ngọc Ánh lần đầu làm liveshow Bolero cùng với Ngọc Tùng

Với chủ đề "Bolero Vàng", ca sĩ Ngọc Ánh, giọng ca chuyên trị rock và nhạc sôi động, lần đầu tiên làm liveshow nhạc Bolero cùng với học trò của mình là ca sĩ Ngọc Tùng. Liveshow sẽ diễn ra vào tối 17/3 tới đây, tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM).
Poster Liveshow Ngọc Ánh - Ngọc Tùng tại phòng trà Đồng Dao
Khách mời đặc biệt trong Liveshow "Bolero Vàng" là 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn cùng với ca sĩ Chung Tử Lưu (cùng thời với ca sĩ Ngọc Ánh) và hai giọng ca Bolero mới nổi đang được yêu thích hiện nay là Lê Minh Trung (á quân Solo Cùng Bolero mùa đầu tiên), Dương Hồng Loan.


Ca sĩ Ngọc Sơn sẽ làm khách mời đặc biệt trong Liveshow "Bolero Vàng" của Ngọc Ánh - Ngọc Tùng

Không chỉ là ca sĩ chính trong đêm diễn, ca sĩ Ngọc Ánh còn kiêm luôn vai trò MC, biên tập kịch bản và đạo diễn cho liveshow lần này. Có lẽ nhiều người sẽ ngạc nhiên khi biết Ngọc Ánh kiêm luôn vai trò MC. Thực ra nếu ai là khán giả của chị thập niên 90 chắc sẽ còn nhớ, vì khi còn là ca sĩ trẻ, chị cũng đã từng đảm nhiệm luôn vai trò MC suốt mấy năm trời.

Ca sĩ Ngọc Ánh đi hát từ năm 1985 (trước ca sĩ Ngọc Sơn 2 năm), đến cuối thập niên 80 đầu thập niên 90 thì tên tuổi của chị đã nổi như cồn sau chuyến lưu diễn Đông Âu cùng với Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM. Và suốt gần 10 năm sau đó ca sĩ Ngọc Ánh tung hoành khắp các sân khấu, tụ điểm lớn nhỏ tại TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước với phong cách biểu diễn lúc nào cũng sôi động, hừng hực lửa cùng chất giọng khỏe khoắn và cháy hết mình trên sân khấu. Đến tháng 9/1999 chị sang định cư và hát tại Mỹ.


Ca sĩ Ngọc Ánh

Năm 2008 ca sĩ Ngọc Ánh trở về nước biểu diễn và Sân khấu 126 đã chào đón chị bằng liveshow "Ngọc Ánh trở lại". Từ đó chị đi đi về về biểu diễn ở cả trong nước và hải ngoại. Và dù biểu diễn ở đâu, thời gian có thay đổi như thế nào nhưng phong cách biểu diễn của chị vẫn thế, vẫn trẻ trung, sôi nổi và cuốn hút khán giả mỗi khi bước lên sân khấu.

Thế nhưng đùng một cái nghe chị làm liveshow Bolero, nhiều người cũng ngạc nhiên về sự thay đổi này. Và đây cũng không phải liveshow của riêng chị như hồi "Dấu ấn" trên VTV9 năm 2014, mà là liveshow chung với học trò của chị, ca sĩ Ngọc Tùng.

Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về liveshow này, ca sĩ Ngọc Ánh cho biết từ trước đến giờ chị rất ít hát song ca, trước đây chị có hát song ca với Ngọc Sơn, Minh Thuận và khi ra nước ngoài thỉnh thoảng có hát với ca sĩ Quốc Hùng. Thời gian gần đây cơ duyên đưa chị được gặp và hát song ca với ca sĩ Ngọc Tùng dòng nhạc Bolero và còn có hẳn một album Bolero chung chủ đề Thành phố buồn


Thật ra tên thật của Ngọc Tùng là Lê Đức Tùng, trước đây từng lấy nghệ danh là Lê Tùng. Tùng tốt nghiệp khoa thanh nhạc Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật TP.HCM năm 2011, sau đó về quê nhà ở Qui Nhơn làm ở Trung tâm Văn hóa tỉnh đoàn. Khi trở lại TP.HCM quay MV, Tùng được người quen giới thiệu thu âm và quay song ca với ca sĩ Ngọc Ánh bài Chuyện tình Lan và Điệp. Sau lần làm việc chung đó, ca sĩ Ngọc Ánh kết giọng hát ngọt ngào đầy triển vọng của chàng ca sĩ đến từ quê hương Hàn Mặc Tử này. Thế là chị nhận Tùng làm học trò, đặt cho nghệ danh mới là Ngọc Tùng và đưa về đầu quân cho Công ty Angela Music của mình.

Ngoài sở trường hát nhạc trữ tình quê hương, ca sĩ Ngọc Ánh còn hướng cho Ngọc Tùng hát được nhiều dòng nhạc khác nữa, như mới đây là album chung thứ 2 của Ngọc Ánh và Ngọc Tùng: Ngày mai anh lên đường chuyên về dòng nhạc lãng mạn cách mạng. Ca sĩ Ngọc Ánh cho biết tất cả khán giả và khách mời khi đến xem liveshow "Bolero Vàng" của chị và Ngọc Tùng tại phòng trà Đồng Dao vào tối thứ sáu 17/3 tới đều được tặng 2 album Thành phố buồn và Ngày mai anh lên đường.


Dù mới công bố trên Facebook thôi nhưng đã có khá nhiều khách đặt chỗ để xem Liveshow Bolero đầu tiên của ca sĩ Ngọc Ánh và Ngọc Tùng. Khán giả muốn xem liveshow này có thể đến đặt chỗ tại trước phòng trà Đồng Dao (164 Pastuer, Q.1) hoặc liên hệ hotline: 0918880504 - 0913328968.

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây