SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Café Đủng Đỉnh có thêm chi nhánh mới tại Bến Bạch Đằng

Đó chính là Café Đủng Đỉnh Sài Gòn vừa mới được khai trương tại Bến Bạch Đằng, Q.1, TP.HCM.
Café Đủng Đỉnh Sài Gòn
Thương hiệu Cà phê Đủng Đỉnh ra mắt vào tháng 8/2012 tại Khu du lịch Văn Thánh thuộc Làng du lịch Bình Quới. Trong năm 2019, Café Đủng Đỉnh phát triển thêm chi nhánh tại Khu du lịch Tân Cảng và Khu du lịch Bình Quới 3 và vừa rồi là chi nhánh thứ 4 tại Bến Bạch Đằng, Q.1.

Cafe Dung Dinh 8

Cà phê Đủng Đỉnh chuyên phục vụ các loại thức uống, điểm tâm sáng và cơm trưa văn phòng. Suốt những năm qua, Đủng Đỉnh dần trở thành điểm đến yêu thích của công chúng khu vực quận Bình Thạnh, là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, đối tác trong môt không gian xanh mát gần trung tâm thành phố.

Cafe Dung Dinh 2

Phát triển chi nhánh thứ tư của chuỗi thương hiệu Đủng Đỉnh - Bình Quới, Đủng Đỉnh - Sài Gòn là sản phẩm tâm huyết, là món quà tri ân tới quý khách hàng đã luôn yêu thương đồng hành cùng Làng du lịch Bình Quới.

Cafe Dung Dinh 9

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền sông Sài Gòn và quận 1 - trái  tim của thành phố, Đủng Đỉnh Sài Gòn hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn, thóang mát ngay cổng số 3 Bến Bạch Đằng, sát bên nơi neo đậu của Tàu nhà hàng Sài Gòn cũng của Làng du lịch Bình Quới.

Cafe Dung Dinh

Cafe Dung Dinh 10

Cafe Dung Dinh 5

Cafe Dung Dinh 4

Với vị trí và view sông tuyệt đẹp, cũng như tên gọi, Đủng Đỉnh sẽ là nơi giúp quý khách tìm kiếm khoảng thời gian sống chậm lại, để thư giãn tái tạo năng lượng giữa nhịp sống hối hả của đất Sài Thành.

Cafe Dung Dinh 3

HỒNG SƠN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây