SAI GON GIAI TRI

https://saigongiaitri.net


Bùi Anh Tuấn trở lại trong nước mắt

'Collection 1 – Xin Em' là album đầu tay vừa ra mắt của ca sĩ Bùi Anh Tuấn kể từ anh xuất hiện lần đầu tiên tại chương trình Giọng hát Việt 2012.
Bùi Anh Tuấn xúc động cùng 2 người thầy của mình, giảng viên Ánh Tuyết (phải) và ca sĩ Hồ Ngọc Hà (trái)
Ít có một ca sĩ trẻ nào vừa “lười” ra album, vừa gây ra khá nhiều chuyện rắc rối trong V-biz như Bùi Anh Tuấn mà lại được đón chào nhiều như anh, ít ra có thể nhận thấy điều này trong buổi giới thiệu album vào chiều 14/9.


Bùi Anh Tuấn trong buổi ra mắt album đầu tay

Tại buổi gặp gỡ này, đã có khá nhiều khoảnh khắc xúc động khi Bùi Anh Tuấn liên tục khóc trước những tình cảm mọi người dành cho mình và cám ơn 2 người thầy đã đồng hành suốt thời gian qua là giảng viên thanh nhạc Ánh Tuyết và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà.

Vừa nói, nước mắt Bùi Anh Tuấn vừa rơi đến nghẹn ngào, có những lúc phải dừng lại vì không nói nên lời. Anh chia sẻ: “Chưa bao giờ nghĩ Tuấn sẽ có một album tử tế như thế này và sẽ tổ chức một buổi họp báo hoành tráng với sự tham gia của đông đảo khách mời đến thế. Tuấn hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn và không phụ lòng mọi người”.

Ca sĩ Bằng Kiều, trong một cuộc trả lời phỏng vấn báo TT&VH, từng nói rằng trong số các ca sĩ trẻ hiện nay, người mà anh chú ý nhất chính là Bùi Anh Tuấn “bởi cậu ấy có một giọng hát rất tốt, chỉ có điều cậu ấy quá ham chơi”.

Chính vì những những bất cần trong đời sống cá nhân đã làm Bùi Anh Tuấn lỡ đi các cơ hội, mà cũng có thể, anh đã từng không cần những cơ hội như vậy để vươn lên trong sự nghiệp.


Bùi Anh Tuấn và ca sĩ Hồ Ngọc Hà 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, người mà Bùi Anh Tuấn xem là thầy, cho biết: “Đã có đôi lúc cảm thấy tiếc cho Bùi Anh Tuấn về con đường sự nghiệp không nỗ lực vươn lên sau bệ phóng của Giọng hát Việt. Sau những trải nghiệm, va vấp hôm nay thấy Tuấn đã có nghị lực, ý chí và quyết tâm thực sự để thay đổi bản thân và chinh phục khán giả”.

Collection 1 – Xin Em là một album khá chỉn chu và quan trọng, nó cho thấy một Bùi Anh Tuấn đã khá trưởng thành hơn rất nhiều trong giọng hát. Nhiều người sau khi nghe anh trình diễn bài hát Xin em đã nói với nhau rằng “với giọng hát như thế này, mọi điều đều có thể tha thứ”.

Giảng viên Ánh Tuyết, người đã dạy thanh nhạc cho Tuấn, nói rằng “Tôi bắt đầu biết Bùi Anh Tuấn từ năm 17 tuổi đến giờ vẫn thấy Bùi Anh Tuấn với tâm hồn trong sáng và một giọng hát đầy tiến bộ, tình cảm. Và bây giờ giọng hát của cậu ấy đã trưởng thành lên rất nhiều”.


Bùi Anh Tuấn và cô bạn thân, ca sỹ Bảo Thy. Trong buổi gặp gỡ này, Bảo Thy cũng bắt Bùi Anh Tuấn hứa với mọi người và 2 người thầy của mình  nỗ lực hết mình để chinh phục con đường nghệ thuật

Cách đây hơn 4 năm, khi lần đầu tiên cất giọng trong bài Nơi tình yêu bắt đầu tại chương trình Giọng hát Việt, Bùi Anh Tuấn đã lập tức gây xôn xao đến nỗi ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho rằng Vpop chưa ai làm được điều đó trong vòng 5 phút. Lúc ấy, Tuấn được xem là Hoàng tử mới của Vpop.

Những tưởng điều này đã trở thành dĩ vãng khi suốt một thời gian dài Bùi Anh Tuấn gần như chểnh mảng với âm nhạc. Nhưng với album đầu tay khá chất lượng lần này, danh xưng kia có vẻ sẽ trở lại với anh.


Bùi Anh Tuấn thể hiện một sáng tác của nhạc sỹ Nguyễn Hồng Thuận, Xin Em

Bùi Anh Tuấn đang thay đổi mình, từ giọng hát, phong cách, ngoại hình và cả những bản tính đã từng khiến anh lao đao.

Chỉ có thời gian mới trả lời được những cố gắng của Bùi Anh Tuấn nhưng lúc này, sự thay đổi của anh sẽ làm cho công chúng vốn từng yêu thích anh, rất hài lòng.

(Theo Thể Thao & Văn Hóa)


Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây